Candy fashion clothing

ไม่ต้องตกใจ ถ้า Spring/Summer นี้ ท้องถนนเต็มไปด้วยสีสันของลูกกวาดจากแฟชั่นการแต่งตัวของคุณผู้หญิงทั้งหลาย เพราะว่าแฟชั่นสำหรับ Spring/Summer นี้ จะมาพร้อมกับความอบอุ่น สดใส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า การแต่งหน้าต่างๆ จะมาในแนวที่เน้นสีสว่างๆ หวานๆ สดใสแบบผู้หญิงๆ ที่เป็นแนวสีแบบ Pastel Palatable เช่น สีม่วงแบบดอก lavender, สีเขียว Mint Green, สีชมพูแบบลูกกวาด Candy Pink และสีอื่นๆ ในแนว Pastel อีกมากมาย เช่น Saturated Coral, Damask Rose, Sky Blue, Glacier Blue บวกกับเพิ่มลูกเล่นนิดๆ ในแนวสีแบบลูกกวาดที่สดใสมากขึ้น  


ห้องเสื้อต่างๆ ได้ออกคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับ Spring/Summer นี้ในแนวผู้หญิงหวานๆ ที่ทำให้ในช่วงฤดูกาลนี้จะเห็นและทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายเปลี่ยนจากสาวร็อกจากแฟชั่นในปีที่แล้ว มาเป็นสาวหวานแนวลูกกวาดที่สดใสในปีนี้

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับต่างๆ ก็ทำออกมารองรับในสีสไตล์นี้เหมือนกัน แบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างๆ นอกจากเสื้อผ้าแล้ว Louis VuittonหรือMiu Miu ก็ได้ออกแบบแฟชั่นกระเป๋าในสีแนวสไตล์หวานๆ แบบนี้ให้รับกับเสื้อผ้าโทนสีแบบนี้ด้วยเหมือนกัน

คงจะไม่แปลกใจเลยถ้าเปิดดูตู้เสื้อผ้าของคุณผู้หญิงทั้งหลายในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ จะไม่แตกต่างอะไรกับร้านขายขนมลูกกวาดเล็กๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว