สายการบินยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้สมาชิก Mileage Plus สะสมไมล์เพิ่มเป็นสองเท่า เพื่อปรับสถานะ Elite ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้ได้กับเที่ยวบินของสายการบินยูไนเต็ด

รายงานข่าวจากสายการบินยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ยูไนเต็ดจะเปิดโอกาสให้สมาชิก Mileage Plus สะสมไมล์เพิ่มเป็นสองเท่า เพื่อปรับสถานะ Elite โดยการสำรองที่นั่งกับสายการบินยูไนเต็ด และยูไนเต็ด เอ็กซเพรส ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 1 ธันวาคม 2546

ลูกค้าสามารถสมัครและใช้สิทธิพิเศษนี้ โดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ united.com/elitespecial และกรอกหมายเลขสมาชิก Mileage Plus พร้อมเสียค่าธรรมเนียม 100 เหรียญสหรัฐเพียงครั้งเดียว

“สายการบินยูไนเต็ดมีความยินดีที่จะมอบข้อเสนอพิเศษแก่สมาชิก Mileage Plus ในการปรับสถานะ elite ในปี 2547 โดยการเดินทางกับสายการบินยูไนเต็ด เพื่อสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากสถานะ elite นี้” มร.สก็อต พราเวน รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด สายการบินยูไนเต็ด กล่าว “ยูไนเต็ดพยายามทุ่มเทและปรับปรุงโปรแกรมของเราอย่างต่อเนื่องด้วยข้อเสนอพิเศษที่แตกต่าง และน่าสนใจ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและการสมนาคุณแก่ลูกค้า อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างโปรแกรมของเราให้แข็งแกร่งสมกับที่เป็นโปรแกรมที่ได้รับรางวัลอีกด้วย”

*โปรโมชั่นสะสมไมล์ Elite Qualifying Miles นี้จะไม่สามารถแลกเป็นของรางวัลได้ แต่จะนับรวมเพื่อเลื่อนเป็นสถานะ Premiere, Premiere Executive และ Premiere Executive 1K ในปี 2547

เงื่อนๆไขและข้อกำหนดอื่นๆ: ลูกค้าจะต้องเดินทางระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2546 ถึง 15 ธันวาคม 2546 โดยจะต้องมีการแจ้งถึงการเดินทางลงในบัญชี Mileage Plus ก่อน/ในวันที่ 31 ธันวาคม 2546 โดยสิทธิพิเศษนี้จะให้ได้เฉพาะกับเที่ยวบินของสายการบินยูไนเต็ด และยูไนเต็ด เอ็กซเพรส และไม่สามารถใช้กับเที่ยวบินของสายการบินอื่นที่ร่วมโค้ดแชร์ โดยไมล์สะสม Elite Qualifying Miles นี้จะถูกรวมเข้าไปในบัญชีสะสมไมล์ของสมาชิกในวันที่ 31 ธันวาคม 2546 และสมาชิกจะต้องลงทะเบียนและจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นเงินจำนวน 100 เหรียญสหรัฐ ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2546 ซึ่งโปรโมชั่นไมล์สะสม Elite Qualifying Miles นี้ไม่สามารถแลกเป็นของรางวัลได้ ข้อเสนอนี้ใช้ร่วมกับข้อเสนออื่นได้ ซึ่งการสะสม Elite Qualifying Miles จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของระยะทางที่บินจริงในยอดไมล์สะสมจากเที่ยวบินของลูกค้าที่เดินทางในช่วงเวลาโปรโมชั่นนี้ ซึ่งข้อเสนอนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือคืนเงินได้ ลูกค้าจะต้องเสียภาษีและค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางที่ได้ด้วยการสะสมไมล์ และผู้โดยสารจากต่างประเทศอาจจะต้องเสียภาษีเพิ่มเติม และข้อเสนอสามารถใช้ได้กับตั๋วที่จำหน่ายและตัวราคาเต็ม ไม่สามารถใช้ร่วมกับอัตราตั๋วเครื่องบินสำหรับรัฐบาล ผู้โดยสารจะต้องแจ้งหมายเลข Mileage Plus ก่อนขึ้นเครื่อง นอกจากนี้ ข้อเสนอนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงและอาจมีข้อยกเว้นอื่นๆ เพิ่มเติม ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกโปรแกรม Mileage Plus ได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้โดยสารสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Mileage Plus ได้ที www.united.com

เกี่ยวกับ Mileage Plus: ผู้โดยสารสามารถเดินทางโดยใช้รางวัลจากการสะสมไมล์กับ United Mileage Plus ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 42 ล้านคนทั่วโลก ทำให้โปรแกรม mileage Plus ได้ถูกโหวตโดยผู้อ่านนิตยสาร Business Traveller ให้เป็นโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม 7 ปีซ้อน สมาชิก Mileage Plus สามารถสะสมไมล์และแลกรางวัลเมื่อผู้โดยสารบินกับยูไนเต็ด หรือสายการบินสมาชิกกลุ่มสตาร์ อัลลายแอนซ์ 15 สายการบิน โดยมีเมืองปลายทางเกือบ 700 เมือง ในกว่า 120 ประเทศ และยังสามารถสะสมไมล์และแลกรางวัลกับ 9 สายการบินที่ไม่อยู่ในกลุ่มสตาร์ อัลลายแอนซ์ รวมทั้งสะสมไมล์ได้จากโรงแรม เช่ารถ โทรศัพท์ทางไกล ซื้อของด้วยบัตรเครดิต Mileage Plus Visa ร้านอาหาร ซื้อของหรือการลงทุนออนไลน์ และอีกมากมาย ด้วยพันธมิตรกว่า 100 รายทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิกได้ที่ www.unitedairlines.co.th

Restructurings
สายการบินยูไนเต็ด