ดรากอนแอร์ พร้อมเปิดบริการเที่ยวบินสู่กรุงโตเกียวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สอง

กรุงเทพฯ – สายการบินดรากอนแอร์เตรียมเปิดบริการเที่ยวบินสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน โดยจะเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่สนามบินนาริตะในวันที่ 2 เมษายนนี้

มร.เจมส์ เยือง ผู้จัดการทั่วไปสายการบินดรากอนแอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “สายการบินดรากอนแอร์ได้ขยายบริการเที่ยวบินสู่ประเทศญี่ปุ่นนี้ เพราะเล็งเห็นว่าเป็นประเทศที่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก”

“ดรากอนแอร์จะเปิดบริการในเส้นทางบินระหว่างฮ่องกง – โตเกียว ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ และวันเสาร์ โดยตารางเวลาเที่ยวบินจะเน้นเวลาที่ตรงกับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงสูงสุด เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะใช้เวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นอย่างคุ้มค่าที่สุด”

เส้นทางสู่โตเกียวจะให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส 330 ซึ่งประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจ 54 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 230 ที่นั่ง พร้อมบรากรขนส่งสินค้า”

มร.เยือง กล่าวอีกว่า “โตเกียวเป็นหนึ่งในห้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากชาวฮ่องกงสูงสุด ดรากอนแอร์ เชื่อว่าปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับการเปิดเที่ยวบินสู่โตเกียว เพราะประเทศญี่ปุ่นเพิ่งจะเปิดตัวโครงการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อให้จำนวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นเพิ่มมากขี้นเป็นสองเท่าภายในปี พ.ศ. 2553”

มร.เยือง กล่าวว่า “ประเทศญี่ปุ่นไม่ได้เป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับสายการบินดรากอนแอร์ เนื่องจากเรามีบริการขนส่งสินค้าสู่โอซาก้าก่อนหน้านี้แล้ว ดรากอนอร์จึงมีความเชี่ยวชาญและพร้อมที่จะเปิดบริการเที่ยวบินสู่กรุงโตเกียวในไตรมาสที่สฮง”

กรุงโตเกียวจะเป็นเมืองหลวงแห่งที่สูงที่สายการบินดรากอนแอร์เพิ่มเข้าเครือข่าวภายในหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เปิดบริการเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว

มร.เยืองกล่าวว่า “ขอบฟ้าสำหรับสายการบินดรากอนแอร์ไม่มีที่สิ้นสุด เรายังเสาะหาโอกาสที่จะขยายเส้นทางบินสู่จุดหมายปลายทางอื่นอยู่เสมอ”

ดรากอนแอร์เป็นสายการบินที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ให้บริการด้วยฝูงบินแอร์บัส A330-300 จำนวน 9 ลำ, A321 จำนวน 6 ลำ และ A320 จำนวน 8 ลำ และเครื่องบินขนส่งสินค้า โบอิ้ง 747-300 อีก 3 ลำ โดยมีเครือข่ายการบินแก่ผู้โดยสารสู่ 28 จุดหมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และเครือข่ายการบริการขนส่งสินค้าสู่ทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น ไต้หวัน ปละจีนแผ่นดินใหญ่

ท่านสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของสายการบินดรากอนแอร์ได้ที่ www.dragonair.com