สนุกเต็มที่ .. อร่อยเต็มคำ … ต้องรับปิดเทอม กับ “โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่า”

กรุงเทพฯ – “โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่า” เมนูนวัตกรรมใหม่ของพิซซ่าฮัท สร้างความฮือฮาแก่วงการพิซซ่าอย่างไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน ด้วยการเนรมิตพิซซ่าหน้าทะเลรวมมิตรร้อนๆ ให้กลายเป็นเวที แล้วนำปลาโบนิโต้อบแห้งที่คัดสรรมาจากท้องทะเลลึก สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และผ่านการเตรียมอย่างพิถีพิถัน มาแด๊นซ์กระจายสุดเหวี่ยงบนเวทีหน้าพิซซ่าร้อนๆ พร้อมอร่อยเต็มคำกับผองเพื่อนจากทะเลทั้งกุ้งสด ปูอัด ปลาหมึกสด เห็ด พริกหวานและหัวหอม บนซ้อสมะเขือเทศเข้มข้นอร่อยเกินบรรยาย

นอกจากนี้ พิซซ่าฮัทยังได้เตรียมเมนูให้คุณได้อร่อยกับรสชาติจากท้องทะเลกันอย่างเต็มที่กับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีสในซอสมะเขือเทศ รสกลมกล่อมเคล้ากันระหว่างหอยแมลงภู่จากทะเลนิวซีแลนด์ราดด้วยซอสมะเขือเทศเข้มข้นจนชุ่ม โรยด้วยชีส แล้วนำไปอบจนหอมกรุ่น ในราคาเพียง 59 บาท และสปาเก๊ตตี้แซลมอน ที่อุดมไปด้วยเนื้อปลาแซลมอนเนื้อแน่นราดด้วยซอสกระเทียมเข้มข้นบนเส้นสปาเก๊ตตี้เหนียวนุ่มอร่อยจนคุณต้องติดใจ ในราคาเพียง 65 บาท

คุณเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพิซซ่าฮัท กล่าวถึงที่มาของพิซซ่าสูตรเด็ดให้คุณได้ลิ้มลองความเอร็ดอร่อย ว่า “พิซซ่าฮัท ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ๆ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของพิซซ่าฮัท โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังปิดเทอมกัน เพียงท่านสั่งเชี่ยนโอแด๊นซ์พิซซ่า ก็จะได้สัมผัสกับความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ตื่นเต้นที่บ้าน โดยการโรยแผ่นปลาโบนิโต้ลงบนพิซซ่าร้อนๆ ที่ส่งตรงเวลา แล้วคอยดูแผ่นโบนิโต้แด๊นซ์ไปมา บนหน้าพิซซ่าพร้อมความอร่อยเหนือคำบรรยายกับพิซซ่าหน้าทะเลรสเข้มข้น”

“โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่า” เป็นเมนูพิเศษต้อนรับลมร้อน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 เดือนเมษายนนี้ เชิญอิ่มอร่อยเต็มที่ กับ “โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่า” ในถาดกลางหรือถาดใหญ่ หรือพิเศษสุดสำหรับส่งบริการถึงบ้าน เมื่อโทรสั่ง โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่า ถาดกลางขึ้นไปในราคาปกติ รับฟรี ยูนิฟ น้ำผักผลไม้ผสมบีทรูท 100% ขนาด 1 ลิตร มูลค่า 78 บาท

คุณเจริญ กล่าวเสริมอีกว่า “โอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่าใหม่ของเรา เป็นพิซซ่าที่ให้คุณค่าทางอาหารจากท้องทะเลลึก ทั้งจากเนื้อปลาอบแห้ง กุ้งตัวใหญ่ ปลาหมึกชิ้นโต ปูอัดรสอร่อย และสร้างควมแปลกใหม่ให้กับเมนูพิซซ่าที่หน้าพิซซ่าขยับไปมาได้ สำหรับโอเชี่ยนแด๊นซ์พิซซ่านี้ เราคาดว่าจะเพิ่มยอดขายให้พิซซ่าฮัท 20% และเราได้ใช้งบประมาณกับแคมเปญนี้ถึง 15 ล้านบาท โดยมีสื่อโฆษณาโทรทัศน์, ใบปลิว, ป้ายโฆษรา

พิซซ่าฮัทไม่ใช่พิซซ่า … เราคือหนึ่งเดียวของพิซซ่า ทุกครั้งที่ทำพิซซ่า เราไม่ได้สร้างแค่ความอร่อย แต่เราพิถีพิถันใส่ความตั้งใจและความรักลงในทุกขั้นตอน จนได้สิ่งที่ดีที่สุดคือ พิซซ่าร้อนๆ ออกจากเตาใหม่ๆ กลิ่นหอมกรุ่น มีชีสเข้มข้น สีเหลืองทองชุ่มฉ่ำ และเครื่องปรุงใหม่ สด คัดสรรอย่างดีที่สุดทั่วทั้งถาด ในแต่ละคำที่คุณทานเป็นพิซซ่าที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนความอร่อยเฉพาะตัวนี้ได้ … เรื่องราวความอร่อยทั้งหมดไม่ใช่จินตนาการ แต่เป็นสิ่งที่คุณสัมผัสได้เพียงแต่สั่ง … พิซซ่าฮัท 1150

พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของ ยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 6,600 แห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกประมาณ 4,000 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 33,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และขณะนี้พิซซ่าฮัท มีสาขาทั้งสิ้น 83 สาขาในประเทศไทย ครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% ของธุรกิจอาหารบริการด่วนประเภทพิซซ่า