“เป๊ปซี่ ทวิสต์” รุกนำความสดชื่นเต็มที่กับเลมอนสู่ “เคเอฟซี”

“เป๊ปซี่ ทวิสต์” เต็มๆกับเลมอน เพิ่มความสดชื่นเต็มที่สู่ผู้บริโภควันนี้ ด้วยการขยายช่องทางจัดจำหน่ายเข้าสู่ “เคเอฟซี” เพิ่มความอิ่มอร่อยและสดชื่นเต็มที่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสในรูปแบบใหม่ที่ร้านเคเอฟซีกว่า 2,000 สาขาทั่วไทย

หลังจากประสพความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาตลอดด้วยการเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่ผสมผสานรสชาติเยี่ยมของเป๊ปซี่เข้ากับกลิ่นหอมของเลมอนแบบเต็มๆ “เป๊ปซี่ ทวิสต์” เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้เต็มอิ่มกับความสดชื่น การเป็นพันธมิตรดังกล่าว จะสนับสนุนธุรกิจของทั้งเป๊ปซี่ และเคเอฟซีให้เติบโต ยิ่งขึ้นไปพร้อมกัน โดยเป๊ปซี่ ทวิสต์ จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ และสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงและสะดวกยิ่งขึ้น ส่วนเคเอฟซีก็สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “เป๊ปซี่ ทวิสต์” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค และเป็นจุดเด่นใหม่ที่จะสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

เพื่อฉลองพันธมิตรใหม่ เป๊ปซี่ ทวิสต์ และเคเอฟซี ร่วมกันจัดโปรโมชั่นพิเศษชุดคอมโบคู่รู้ใจ ข้าวยำไก่แซบ ซุปสี่สหายและเป๊ปซี่ ทวิสต์ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่มารับประทานอาหารที่ร้านมีให้เลือก3 ชุดพร้อมเป๊ปซี่ ทวิสต์ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว ชุดประหยัดสำหรับครอบครัว ในราคา 199 บาท ชุด individual combo ราคา 89 บาท ชุด value combo ราคา 59 บาท และสำหรับสั่งที่กลับบ้านซึ่งมีให้เลือก 2 ชุด ราคา 199 บาท พร้อมเป๊ปซี่ ทวิสต์ ขวด PET ขนาด 1.25 ลิตร 1 ขวด

สนใจเติมความสดชื่นแบบเต็มๆ กับเลมอนด้วยเป๊ปซี่ ทวิสต์ ได้ที่ร้านเคเอฟซีทั่วประเทศตั้งแต่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไป