ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คจัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี

สุชาดา ธีรวชิรกุล ผู้จัดการทั่วไป-ธุรกิจขายตรง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปียูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย โดยมี มร.เลโอ โอสเตอร์เวียร์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธาน โดยในงานได้มีการเปิดตัวสมาชิกผู้บริหารสโมสรเงินล้านประจำปี 2547 จำนวน 16 รหัส ที่มีรายได้สะสมจากค่าคอมมิชชั่นรวม 1 ล้านบาทขึ้นไปภายในเวลา 2 ปี ณ ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

บรรยากาศตั้งแต่บริเวณด้านห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ถูกประดับประดาและตกแต่งด้วยTheme สีฟ้าและสีชมพู พร้อมกับบอร์ดไฮไลท์ความยิ่งใหญ่ของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คตั้งแต่ปี 2543 ที่ย้อนรอยกิจกรรมสำคัญต่างๆ และแสดงความมุ่งมั่นในการตามฝัน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของงานฉลองภายใต้ Follow Your Heart โดยมีสัญลักษณ์ นกและหัวใจเป็นโลโก้ ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงต่างๆ เริ่มต้นด้วยเสียงฮาสนั่นจากการเปิดตัว 4 หนุ่มพิธีกรในมาดนักร้องไต้หวัน F4 การแสดงเปิดตัวชุดตามล่าฝันด้วยการขับกล่อมจากนักร้องสาวเสียงนุ่ม รัดเกล้า อามระดิษ เพลิดเพลินกับบทเพลงแห่งความผูกพันจากนักร้องดูโอเสียงนุ่ม เบิร์ด-ฮาร์ท สองนักร้องหนุ่มที่มีชื่อตรงกับโลโก้ของงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ มัม ลาโคนิคส์ ในบทเพลง I Believe เติมใจให้กัน ผู้ชายในฝัน และไม่ลืม เป็นศิลปินที่ปลุกสปิริตนักล่าฝันในชุดสีฟ้าและสีชมพูได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการแจกรางวัลพิเศษมากมาย

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เชื่อมั่นว่าฝันของทุกคนเป็นจริงได้ เพียงปกป้องและไล่ตามคว้าฝันของตน แม้ต้องฝันฝ่ากับอุปสรรค เลือกฝันและทำให้ฝันเป็นจริงได้ หรือ Follow Your Heart ตามชื่อของงาน สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี…..