ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ของ ‘ยูนิฟ กรีนที’ ตอกย้ำแนวคิดการคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาคุณภาพสูงที่เก็บในเวลาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพื่อรสชาติกลมกล่อมแบ

‘ยูนิฟ กรีนที’ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อ “ยูนิฟ กรีนที สปิริตส์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวด้วยการผลิตชาคุณภาพสูง โดยการคัดสรรแต่เฉพาะยอดอ่อนใบชา ที่เก็บในช่วงกลางคืนก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หอมอร่อยอย่างต้นตำรับ พร้อมประโยชน์จากใบชาเขียวแท้

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของ “คนเก็บชา”คนเดิม และ “หนอนน้อย” ขวัญใจผู้ชมจากภาพยนตร์โฆษณาชุดที่แล้ว คนเก็บชาผู้นี้จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใบชาคุณภาพสำหรับผลิต ‘ยูนิฟ กรีนที’ ส่วน “หนอนน้อย” ก็ต้องการลิ้มรสยอดอ่อนใบชาเช่นกัน ภาคที่แล้ว คนเก็บชาต้องต้านพลังจิตของหนอนพ่อลูก แต่ในภาคนี้ คนเก็บชาต้องไปเก็บชาในตอนกลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะยอดชาที่เก็บได้ในช่วงเวลานี้เป็นยอดที่มีคุณภาพสูงสุด แต่การเก็บชาในช่วงเวลานี้ มีอุปสรรคสำคัญคือ ผีและวิญญาณ แต่ทีเด็ดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ ลูกเล่นที่หนอนน้อยนำมาใช้เพื่อแย่งยอดอ่อนใบชาจากคนเก็บชา

พบเรื่องราวสนุกๆ ที่บอกเล่าอย่างอารมณ์ดีจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “ยูนิฟ กรีนที สปิริตส์”ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพฯ ความยาว 45, และ15 วินาที ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3, 5, 7, 9 และ ไอทีวี ทั่วประเทศ

Profile:
Client บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด
Product ยูนิฟ กรีนที
Theme Spirits
Concept ยูนิฟ กรีนที จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชาเขียวคุณภาพ ซึ่งผลิตด้วยยอดอ่อนใบชาเท่านั้น
Title Unif Green Tea Spirits
Length 45 sec.
Agency BBDO Bangkok
Creative Team
– สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ (Chief Creative Officer)
– กิตติ ไชยพร (Creative Director)
– อัศวิน พานิชวัฒนา (Creative Group Head)
– กิตตินันต์ สวัสดี (Creative Group Head)
– คมสัน วัฒนวาณิชกร (Junior Art Director)
– นรีศรา อัจฉริยากุล (Film Producer)
Production House
– แมชชิ่ง สตูดิโอ (Matching Studio)
– สุธน เพ็ชรสุวรรณ (Film Director)

ภาพยนตร์โฆษณาชุด Unif Green Tea Spirits สร้างขึ้นมาจากแนวคิดที่ว่า ยูนิฟ กรีนที จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชาเขียวคุณภาพ ซึ่งผลิตด้วยยอดอ่อนใบชาเท่านั้น และการเก็บยอดอ่อนใบชาที่มีคุณภาพ ที่ดีที่สุดจะต้องทำในช่วงเวลากลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอเป็นเรื่องราวของคนเก็บชาคนเดิมจากภาคที่ 1 คนเก็บชาผู้นี้ จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใบชาคุณภาพสำหรับ ยูนิฟ กรีนที ในภาคที่ 1 คนเก็บชาต้องต้านท่านพลังสะกดจิตของหนอนพ่อลูก เพื่อเก็บยอดใบชาคุณภาพไปให้ ยูนิฟ กรีนที ส่วนในภาคนี้ คนเก็บชาจะต้องทำหน้าที่เก็บชาในช่วงเวลากลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะยอดชาที่เก็บในเวลานี้มีคุณภาพที่ดีที่สุด

อุปสรรคในภาคนี้คือผีและวิญญาณในช่วงเวลากลางคืน ทุกครั้งที่ทำหน้าที่เก็บชาในช่วงเวลานี้ คนเก็บชาจะเจอกับผีและวิญญาณ ถึงแม้เขาจะกลัวแต่เขาก็ต้องอดทนตั้งใจก้มหน้าก้มตาเก็บใบชาต่อไปเพื่อให้ได้ยอดชาคุณภาพ ผีและวิญญาณจึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนเก็บชาของยูนิฟ กรีนที เหตุการณ์นี้ให้เห็นว่า ยูนิฟ กรีนที ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ไดยอดชาคุณภาพจริงๆ

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีโทนเดียวกับภาพยนตร์โฆษณาในเรื่องก่อนๆของ ยูนิฟ กรีนที คือเป็นโทนญี่ปุ่นน่ารัก เรื่องราวยังคงบอกถึงความเป็นต้นตำรับและความเป็นชาคุณภาพของ ยูนิฟ กรีนที อย่างแท้จริง ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ยังใช้ “หนอน” ซึ่งเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักในภาคก่อนๆ มาเป็นลูกเล่นตอนท้ายของเรื่อง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและบ่งบอกถึงความเป็น ยูนิฟ กรีนที