ดร.ปุ้ม จับมือ ดร.เป็ด โดดลงเป็นพิธีกรร่วมรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส … พลิกชีวิต” พร้อมปลุกกระแสเรียลลิตี้โชว์อีกครั้ง ทางยูบีซี X-Zyte 37

ดร.ปุ้ม – นิธินาถ (สินธุเดชะ) เตลาน จับมือ ดร.เป็ด – พงษ์ศานติ์ อภิรติเกียรติ เป็นพิธีกรร่วมให้กับรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส … พลิกชีวิต” ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ คลื่นลูกที่สอง ที่ทางยูบีซีเตรียมนำมาสร้างกระแสความฮือฮาอีกครั้ง ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จมหาศาลกับรายการแอคคาเดมี่ แฟนตาเซีย โดย องอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย เจ้าพ่อเรียลลิตี้โชว์ แห่งยูบีซี เปิดเผยว่า ดีใจมากที่ได้ ดร.ปุ้ม มาเป็นพิธีกร เพราะเธอมีตำแหน่งงานประจำเป็นผู้รับผิดชอบฝ่ายพัฒนาบุคลากรอยู่แล้ว ซึ่งเกี่ยวข้องกับบุคคลที่จะมาออกรายการโดยตรง และที่สำคัญเธอมีบุคลิกที่โดดเด่น น่าเชื่อถือ มีความสามารถในการสัมภาษณ์ ส่วน ดร.เป็ด ตอนนี้ก็เป็นทั้งผู้บริหารองค์กรเอกชนและอาจารย์พิเศษให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และม.อัสสัมชัญ มีความสามารถในการสัมภาษณ์บุคคลโดดเด่นไม่แพ้กัน เราเชื่อว่าทั้งสองจะเป็นผู้นำพาความน่าสนใจของตัวรายการทั้งหมดมานำเสนอให้แก่ท่านผู้ชมให้สนใจและติดตามตลอดไป ก่อกระแส Talk of the Town ขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในชีวิตทุกคน สามารถติดตามชมเรียลลิตี้โชว์ “ยูบีซี Human Resources โอกาส … พลิกชีวิต” ซึ่งเริ่มออกอากาศในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00-23.00 น. ทางยูบีซี X-Zyte ช่อง 37 และจะออกอากาศต่อเนื่องในทุกวันเสาร์สัปดาห์ละ 1 อาชีพ จนครบ 26 สัปดาห์ ผู้สนใจสมัครงานสามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.jobdb.com โดยคลิกเข้าไปที่แบนเนอร์รายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส … พลิกชีวิต”