ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ จัดโครงการ Get aA Get Double A

ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือศูนย์หนังสือและสหกรณ์มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ส่งเสริมการเรียนของนักศึกษา เป็นกำลังใจช่วยให้นักศึกษาตั้งใจทำข้อสอบ โดยนำผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนดีไซน์ใหม่ของดั๊บเบิ้ล เอกว่า 10,000 ชิ้น เป็นของขวัญ สำหรับนักศึกษาที่สอบได้เกรด A ทั่วประเทศ

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ – การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับทางศูนย์หนังสือของมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิ ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยหอการค้า มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง สถาบันราชภัฏฯ ไปจนถึงศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยในต่างจังหวัดทั่วประเทศ จัด โครงการ “Get aA Get Double A” ขึ้น โดยตลอดเดือนพฤศจิกายน ดั๊บเบิ้ล เอ จะมอบของขวัญพิเศษเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนใหม่จาก ดั๊บเบิ้ล เอ ให้กับนักศึกษา 10,000 คนแรกที่มายื่นผลสอบกับทางศูนย์หนังสือหรือสหกรณ์ในมหาวิทยาลัย ซึ่งนักศึกษาจะต้องทำผลสอบได้เกรด A ตั้งแต่ 2 วิชาขึ้นไป แต่สำหรับนักศึกษาที่มาแสดงผลการเรียนไม่ทันในช่วงเดือนพฤศจิกายนสามารถส่งสำเนาผลการเรียน และสำเนาบัตรนักศึกษา พร้อมเขียน ชื่อ ที่อยู่ สถาบัน และเบอร์โทรส่งมาที่ Double A Business Park แผนก New Product 187/3 หมู่ 1 ถ. บางนา-ตราด กม.42 บางวัว บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180 เพื่อรับผลิตภัณฑ์จากดั๊บเบิ้ล เอ ได้ทางไปรษณีย์

“เนื่องจากกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย ถือเป็นกำลังสำคัญที่จะมีบทบาทต่อสังคมไทยเป็นอย่างมากในอนาคต ดังนั้น รากฐานที่ดีย่อมทำให้เด็กกลุ่มนี้เป็นผู้มีศักยภาพได้ ดั๊บเบิ้ล เอ จึงเริ่มต้นการสนับสนุนการเรียน การศึกษาของเด็กๆ มหาวิทยาลัย ด้วยการสร้างแรงจูงใจการตั้งใจอ่านหนังสือ หรือการทำข้อสอบ โดยเป็นความร่วมมือขั้นแรกกับทางศูนย์หนังสือและสหกรณ์ของมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ และหวังว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นนักศึกษาให้เกิดแรงจูงใจในการตั้งใจทำข้อสอบ ส่งเสริมการเรียน ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในครั้งต่อไปด้วย” นายชาญวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่องกับกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย หลังจากที่ ดั๊บเบิ้ล เอ เคยสร้างกิจกรรมกับกลุ่มนักศึกษาและได้รับความสนใจเป็นอย่างดี อาทิ โครงการดั๊บเบิ้ล เอ ดีไซน์ คอนเทสต์ 2003 ซึ่งนับเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ และสร้างนักออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้นักศึกษาและนักออกแบบรุ่นใหม่มีโอกาสในการแสดงออกผลงานของตัวเอง เหมือนดังเช่น “กระดาษกระป๋อง” ที่ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้นำดีไซน์ของนักศึกษามาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ และตัวแทนที่ชนะเลิศจากดั๊บเบิ้ล เอ ดีไซน์ คอนเทสต์ 2003 ได้เดินทางไปร่วมงาน 100% Design ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับว่าเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีค่าและหาได้ยากกลับมาเพื่อพัฒนาต่อยอดแนวความคิดทางด้านการออกแบบของตัวเองให้ทัดเทียมกับต่างชาติ

ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ทำการผลิตเครื่องเขียนมาตั้งแต่ปลายปี 2545 โดยเริ่มต้นที่ 30 แบบ จนถึงปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์อยู่กว่า 400 แบบแล้ว ซึ่งเดิมเราวางแผนที่จะพัฒนาให้ครบ 500 แบบภายในสิ้นปีนี้ โดยยอดขายสินค้าเครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ ที่ผ่านมาเติบโตถึง 300% ผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ ที่เป็นนิยม คือสินค้าประเภทสมุดรายงาน สมุดโน้ต โดยผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ ได้กระจายเข้าสู่ร้านเครื่องเขียน ห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ และล่าสุดได้กระจายเข้าสู่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยต่าง ๆ แล้วทั่วประเทศ