แลกเปลี่ยนมุมมองของความรักกับ Meeting Only Club

ขอเชิญชวนสาวน้อย สาวใหญ่ หรือแม้แต่คุณผู้ชายสีอะไรก็ตาม ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นของเรื่องราวความรัก ชีวิตคู่ และประสบการณ์หัวใจต่างๆ ร่วมกับพิธีกร 4 สาว 4 สไตล์จากรายการ Only The Lonely ที่เผยแพร่ผ่าน 11 News 1 นำโดย “บี” วัลวิภา โยคะกุล สาวผู้มีประสบการณ์และมุมมองของความรักที่น่าค้นหา ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2547 เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ ร้านกินดื่ม หลังสวนซอย 5

โดยภายในงานจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกันในเรื่องต่างๆ ได้แก่ คุณจีรณี จิตติเสวี ผู้บริหารของ Work Smart ในหัวข้อ “บทบาทของผู้บริหารสาวโสด” คุณหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา บก.บห.นิตยสาร Slimming มาร่วมพูดคุยเรื่อง “การดูแลสุขภาพสาวโสด” คุณปิยะนุช นาคคง พิธีกรฝีปากกล้าและนักเขียน ร่วมแนะนำเคล็ดลับ “กลเม็ดเผด็จสามี” นอกจากนี้ ยังได้พบกับบรรดาแขกรับเชิญซึ่งเคยมาร่วมพูดคุยในรายการ อาทิ คุณสโรชา พรอุดมศักดิ์, คุณจินดารัตน์ เจริญชัยชนะ และคุณอัญชลีพร กุสุมภ์ ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองของความรัก และการปรับตัวสำหรับชีวิตคู่

พิเศษสุด !!! สำหรับผู้โชคดีภายในงาน 10 ท่าน จะได้ร่วมดูดวง กับ อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา อย่างละเอียดเพื่อค้นหาแนวทางการแก้ไขปัญหาความรักและชีวิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน สำรองที่นั่งด่วนที่ทีมงานรายการ Only The Lonely โทร. 02 – 629 – 4433 หรือสำรองที่นั่งผ่านทางอีเมล์ only@11news1.com