แบนด์สปีดเลือกวายอีแอล อีเล็คทรอนิคส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายในเอเชีย-แปซิฟิค

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–10 ม.ค.2548 – บริษัทแบนด์สปีด (Bandspeed) ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดัคเตอร์ยุคหน้าเพื่อการเข้าถึงเครือข่าย LAN ไร้สาย ประกาศว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัทวายอีแอล อีเล็คทรอนิคส์ จำกัด (YEL) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายของแบนด์สปีดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งจะครอบคลุมถึงไต้หวัน, จีน, เอเชีย, อินเดีย และเกาหลี การเป็นหุ้นส่วนกับวายอีแอลจะทำให้แบนด์สปีดสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ผลิตที่พัฒนา/ออกแบบสินค้าเอง (ODMs) ในระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งจะช่วยแบนด์สปีดในการเตรียมความพร้อมสำหรับการสร้างรายได้และการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างรวดเร็ว

แบนด์สปีดจะนำเสนอแพลตฟอร์มการออกแบบอ้างอิงแบบเบ็ดเสร็จ ที่จะรวมถึงซิลิคอน ชิพและซอฟท์แวร์ที่มีการพัฒนาโดยอิงกับเทคโนโลยีกระบวนการส่งสัญญาณแบบดิจิตอล (DSP) พร้อมด้วยซอฟท์แวร์ Listen and Learn(TM) ที่มีการจดสิทธิบัตร ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพในการจัดการระบบความถี่วิทยุ (RF) โดยศักยภาพในการจัดการระบบความถี่วิทยุดังกล่าวจะรวมถึงการลดคลื่นรบกวน, องค์ประกอบอัตโนมัติ, การกำกับดูแลและการปรับปรุงโดยรวมด้านประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนการปรับเปลี่ยนจุดเชื่อมต่อระบบ (AP) จำนวนมากในการดำเนินงานลักษณะองค์กร นอกจากนี้ ซอฟท์แวร์ Listen and Learn(TM) ของแบนด์สปีดจะอำนวยความสะดวกให้กับเทคโนโลยี SDMA รวมทั้งวิทยุทั้งแบบรับและแบบส่งที่มีหลากหลายช่องสัญญาณ แบนด์สปีดกำลังนำเสนอแพลตฟอร์มออกแบบอ้างอิงของบริษัทแก่กลุ่มผู้ผลิตที่พัฒนา/ออกแบบสินค้าเอง ในระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค

“แบนด์สปีดมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความโดดเด่นอย่างมากสำหรับเครือข่าย 802.11 ซึ่งจะทำให้ ODM ชั้นนำ มีศักยภาพในการแข่งขันในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค” นายอลัน ชุย ประธานวายอีแอลกล่าว “วายอีแอล เลือกที่จะเป็นหุ้นส่วนกับแบนด์สปีด เนื่องจากเราเห็นถึงโอกาสในการขยายตัวอย่างมากภายในองค์กรชั้นนำ รวมถึงในตลาดใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในภาคสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานแบบไร้สาย” นายชุยกล่าว

ด้านบิล เอเวอร์โซล ประธานและซีอีโอของแบนด์สปีด กล่าวว่า “วายอีแอลมีข้อมูลในการสืบค้นเกี่ยวกับบริษัทที่โดดเด่น ซึ่งได้เสนอความแตกต่างในตลาดสำคัญๆ เช่น ตลาดในรูปองค์กร WLAN AP บริษัทดังกล่าวเข้ากับแบนด์สปีดได้อย่างเป็นธรรมชาติ อันเนื่องมาจากการมีประสบการณ์ที่กว้างขวางในตลาดไร้สาย และการที่ทีมงานมีความรู้ความเข้าใจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคอย่างลึกซึ้ง”

“เนื่องจากไต้หวันและจีนเป็นตลาดที่มีความสำคัญต่อหุ้นส่วนด้านการพัฒนาและการผลิตสำหรับโซลูชั่นเอพี จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่แบนด์สปีดจะมีหุ้นส่วนที่มีความสามารถอย่าง วายอีแอล เพื่อที่จะจัดการและรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเรา” นายเอเวอร์โซลกล่าว

เกี่ยวกับวายอีแอล

วายอีแอล ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2535 นับเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอีเล็คทรอนิคส์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค วายอีแอล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกงนั้น มีสำนักงานขาย 15 แห่ง และคลังสินค้าที่สำคัญ 3 แห่งใน 8 ประเทศ บริษัทวายอีแอล อีเล็คทรอนิคส์ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001 เวอร์ชั่น 2000 ในเดือนมิ.ย.2546 ด้วยพนักงานด้านการบริการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกว่า 200 คน วายอีแอลจึงสามารถให้บริการลูกค้ากว่า 1,000 รายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค วายอีแอลมีพันธะสัญญาด้านการลงทุนในโซลูชั่นที่เกี่ยวกับช่องทางการจัดหา, line cards และลูกค้า และการให้บริการแบบเพิ่มมูลค่า ที่มีความจำเป็นสำหรับการรับประกันความพอใจของลูกค้า สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.yel-electronics.com

เกี่ยวกับแบนด์สปีด

แบนด์สปีดเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านเซมิคอนดัคเตอร์แก่ผู้ขายจุดเชื่อมต่อระบบ (AP) ซึ่งจะทำให้การพัฒนาและการจัดการอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเครือข่าย LAN ไร้สายเป็นไปได้ง่ายดาย ความซับซ้อนขึ้นของเครือข่าย LAN ไร้สาย และขอบเขตการให้บริการที่เพิ่มขึ้นนั้น จำเป็นที่จะต้องมีโซลูชั่นด้านเซมิคอนดัคเตอร์ที่มีความก้าวหน้าและคุ้มค่าใช้จ่ายสำหรับระบบในยุคหน้า เทคโนโลยีในการลดคลื่นรบกวนความถี่วิทยุที่มีการจดสิทธิบัตรของแบนด์สปีดนั้น จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการจัดการและประเมินเครือข่าย LAN ไร้สายที่ไม่มีใครแซงหน้าได้ ขณะเดียวกันก็จะทำให้ผู้รับจ้างผลิตชิ้นส่วน (OEMs) สามารถที่จะผลิตโซลูชั่นเอพี ซึ่งจะสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดในภาคอุตสาหกรรม สถาปัตยกรรม Spatial Division Multiple Access (SDMA) และซอฟท์แวร์ Listen and Learn(TM) เป็นพื้นฐานของโซลูชั่น AP System-on-a-Chip (AP SOC) ของทางบริษัท แบนด์สปีดเป็นบริษัทเอกชนและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบนด์สปีดและเทคโนโลยียิปซี (Gypsy) ของทางบริษัท กรุณาติดต่อได้ที่โทร. (512) 358-9000 หรือเว็บไซต์ www.bandspeed.com

ติดต่อ: บริษัทเคทเนอร์บาร์นส อิงค์
แคเธอรีน ซีดส์, 512-794-8876
cseeds@ketnerbarnes.com