ซิกมาเทลแต่งตั้งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนสไวร์)–13 มกราคม 2548 – ซิกมาเทล อิงค์ (NASDAQ:SGTL) ผู้นำในด้านวงจรรวมสัญญาณผสมระบบอนาล็อก ได้ประกาศแต่งตั้ง นายโฆเซ่ เลา ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย ความรับผิดชอบของนายโฆเซ่จะรวมถึงการจัดตั้งองค์กรวิศวกรรมซิกมาเทล ประจำเกรทเทอร์ ไชน่า (ฮ่องกง, จีนแผ่นดินใหญ่ และ ฯลฯ) ซึ่งจะเน้นในเรื่องวิศวกรรมศาสตร์ประยุกต์สำหรับสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและการเดินหน้าไปสู่วิศวกรรมเพื่อการพัฒนา นายเลายังจะรับผิดชอบด้านการจัดการหน้าที่ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการบริหารด้วย

นายโฆเซ่จะปฏิบัติหน้าที่ของเขาจากสำนักงานที่ศูนย์วิศวกรรมซิกมาเทลในฮ่องกง ซึ่งตั้งอยู่ที่ฝั่งเกาลูนของฮ่องกงและเพิ่งเปิดดำเนินงานไม่นานมานี้

“ซิกมาเทลมองว่าเอเชียทั้งหมดเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการสืบสานความสำเร็จของเรา” นายรอน เอ็ดเกอร์ตั้น ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด บริษัทซิกมาเทล กล่าว “โฆเซ่จะช่วยให้เราสนับสนุนลูกค้าของเราได้ดีขึ้น, ช่วยให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งภูมิภาค และช่วยให้เราสร้างศักยภาพในการออกแบบด้านวิศวกรรม”

โฆเซ่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านอีเอ็มบีเอจากมหาวิทยาลัยฮ่องกง, ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมซอฟท์แวร์ และอนุปริญญาด้านวิศวกรรมอีเล็คทรอนิคส์ ก่อนที่จะย้ายมารับตำแหน่งใหม่ที่ซิกมาเทล โฆเซ่ได้ร่วมงานกับบริษัทเอสที ไมโครอีเล็คทรอนิคส์ นานถึง 9 ปี ในบทบาทด้านการจัดการทางวิศวกรรม นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์อีก 15 ปีในแวดวงวิศวกรรม และมีบทบาทด้านการจัดการทางวิศวกรรมในอุตสาหกรรมอีเล็คทรอนิคส์

ท่านสามารถชมรูปถ่ายคุณภาพดีได้ที่ www.sigmatel.com/images/jlau.jpg สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของซิกมาเทล ที่ www.sigmatel.com

เกี่ยวกับซิกมาเทล

ซิกมาเทลเป็นบริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ (fabless semiconductor) ซึ่งออกแบบ, พัฒนา และวางจำหน่ายแผงวงจรรวมแบบ proprietary, analog intensive mixed-signal สำหรับสินค้าหลากหลายในตลาดสินค้าอีเล็คทรอนิคส์และตลาดคอมพิวเตอร์ ซึ่งรวมถึงเครื่องเล่นเสียงแบบบีบอัด เช่น เครื่องเล่น MP3, โน้ตบุ๊คและพีซี, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรทัศน์ระบบดิจิตอล และกล่อง set-top โดยซิกมาเทลให้บริการโซลูชั่นระดับระบบ (system-level) ที่สมบูรณ์ ซึ่งได้แก่ แผงวงจรรวม (highly-integrated IC), เฟิร์มแวร์และซอฟท์แวร์ที่สามารถปรับแต่งได้ (customizable), อุปกรณ์พัฒนาซอฟท์แวร์, การออกแบบอ้างอิง (reference design) และแอพพลิเคชั่น ซัพพอร์ท (applications support) ขณะนี้บริษัทกำลังทุ่มเทให้บริการโซลูชั่นในระดับระบบซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเปิดตัวและนำเสนอสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ที่มีขนาดเล็ก, น้ำหนักเบา, ประหยัดพลังงาน และมีราคาย่อมเยา ซิกมาเทลได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001:2000 และมีพันธกิจต่อการนำเสนอสินค้าที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยม

แถลงการณ์เตือน

เอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตซึ่งอิงตามการคาดการณ์ในปัจจุบันของซิกมาเทล คำว่า “คาด”, “จะ”, “น่าจะ”, “จะ”, “คาดการณ์”, “คาดหมาย”, “แนว โน้ม”, “เชื่อ”, “ตั้งใจ” และวลีที่คล้ายกันซึ่งเกี่ยวข้องกับซิกมาเทลหรือเหตุการณ์ในอนาคตมีจุดประสงค์เพื่อพิสูจน์แถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตดังกล่าว โดยแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้สะท้อนถึงมุมมองและการสันนิษฐานในปัจจุบันของซิกมาเทล แต่ก็มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆซึ่งอาจก่อให้เกิดผลลัพท์ที่แท้จริงที่แตกต่างไปจากการคาดการณ์นั้น ปัจจัยที่สำคัญจำนวนหนึ่งอาจก่อให้เกิดผลที่แท้จริงที่อาจทำให้เกิดผลทีแตกต่างไปจากผลในแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคต และจะมีเหตุการณ์ในอนาคตซึ่งซิกมาเทลไม่สามารถคาดการณ์หรือควบคุมได้อย่างถูกต้อง สำหรับการระบุถึงปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อผลทางการเงินของซิกมาเทลและก่อให้เกิดผลที่แท้จริงซึ่งจะทำให้เกิดความแตกต่างไปจากผลในแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคต สามารถอ้างอิงได้จากแบบที่ซิกมาเทลยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โดยเฉพาะหนังสือชี้ชวนสุดท้าย 424(b)(4) ที่ยื่นไปเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2546 และวันที่ 19 ก.พ.2547, แบบฟอร์ม 10-Q ซึ่งยื่นวันที่ 29 ต.ค.2546, 20 เม.ย.2547, 20 ก.ค.2547 และ 19 ต.ค.2547 และแบบฟอร์ม 10-K ซึ่งยื่นไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ.2547

ติดต่อ: ซิกมาเทล อิงค์, ออสติน
เนท ลอง โทร.512-381-3913
nlong@sigmatel.com