สแปนชั่น ได้รับรางวัลหุ้นส่วนทรงคุณค่า ประจำปี 2547 จากบริษัทซัมซุง เทเลคอม

โซล, เกาหลีใต้–(บิสิเนส ไวร์)–24 มกราคม 2548 – บริษัทสแปนชั่น แอลแอลซี (Spansion LLC) หน่วยธุรกิจแฟลชเมมโมรี่ของเอเอ็มดี (NYSE: AMD) และบริษัทฟูจิตสึ จำกัด (Fujitsu Limited) ได้รับรางวัลหุ้นส่วนทรงคุณค่า (the Most Valued Partner) ประจำปี 2547 จากบริษัทซัมซุง อีเล็คทรอนิคส์ จำกัด (Samsung Electronics Co., Ltd) รางวัลดังกล่าว ซึ่งมอบให้แก่หุ้นส่วนดีเด่นในต่างประเทศของซัมซุงเพียง 5 รายเท่านั้น แสดงถึงการยอมรับว่าลูกค้ามีความสำคัญต่อการจัดหาผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแบบแฟลชและการสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับอุปกรณ์ไร้สายทั่วโลก

“เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนชั้นนำของซัมซุง” นายเบิร์ทแรนด์ แคมบู ประธานและซีอีโอของสแปนชั่น กล่าว “ซัมซุงเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ที่สำคัญที่สุดของโลกด้านอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่และสแปนชั่น แฟลช เมมโมรี่ ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ไร้สายที่มีการแข่งขันกันสูงและมีคุณสมบัติที่ครบครัน”

“ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับซัมซุงก่อตัวขึ้นจากความสามารถของเราที่จะตอบสนองความต้องการที่ต่อเนื่องของซัมซุงในด้านการออกแบบโทรศัพท์มือถือ” นายแคมบูกล่าว

บริษัทซัมซุง อีเล็คทรอนิค จำกัด เป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์, โทรคมนาคม, สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีดิจิตอล สำหรับยอดขายในปี 2546 ของบริษัทแม่ มีมูลค่ารวม 3.64 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ ขณะที่รายได้สุทธิคิดเป็น 5.0 พันล้านเหรียญ บริษัทซัมซุง ซึ่งมีพนักงานราว 88, 000 คน ประจำสำนักงาน 89 แห่ง ใน 46 ประเทศ ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 6 ส่วน ได้แก่ ธุรกิจเทคโนโลยีองค์กร (Corporate Technology Operations), ธุรกิจเครื่องใช้ดิจิตอล (Digital Appliance Business), ธุรกิจสื่อดิจิตอล (Digital Media Business), ธุรกิจแอลซีดี (LCD Business), ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ (Semiconductor Business) และ ธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม (Telecommunication Network Business) ซัมซุง อีเล็คทรอนิค ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุด เป็นผู้ผลิตจอสี, โทรทัศน์สี, เมมโมรี่ ชิพ, ทีเอฟที-แอลซีดี และวีซีอาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปชมที่ www.samsung.com

นายเคเอส ฮยุน รองประธานบริหาร ทีมจัดซื้อ แผนกการสื่อสารไร้สาย บริษัทซัมซุง อีเล็คทรอนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมอบรางวัล The Most Valued Partner Award ให้แก่หุ้นส่วนที่จัดหาโซลูชั่นระดับระบบที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในท้องตลาดมีความยอดเยี่ยม”

“การประเมินค่าอย่างครอบคลุมของเรา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า สแปนชั่นได้จัดหาผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนที่มีคุณค่าคู่ควรแก่ความเป็นผู้นำตลาด”

เกี่ยวกับสแปนชั่น

สแปนชั่น หน่วยธุรกิจแฟลชเมมโมรี่ของบริษัทเอเอ็มดี (NYSE:AMD) และบริษัทฟูจิตสึ (TSE:6702) คือผู้ผลิตแฟลชเมมโมรี่ชนิด NOR อันดับ 1 ของโลก แฟลชเมมโมรี่ของสแปนชั่นได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมไร้สาย เซลลูลาร์ รถยนต์ เครือข่าย โทรคมนาคม และสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ สแปนชั่นมีสินค้าให้เลือกใช้มากมาย อาทิ แฟลชเมมโมรี่แบบซิงเกิลคอร์และมัลติคอร์ ขนาด 1Mb-512Mb ชนิด 5-, 3- และ 1.8-โวลต์ นวัตกรรมของสแปนชั่น เช่น มิร์เรอร์บิต (MirrorBit) และสถาปัตยกรรมเอสอาร์ดับเบิลยู (Simultaneous Read-Write; SRW) ที่ให้แฟลชเมมโมรี่สามารถอ่านและเขียนข้อมูลได้พร้อมๆ กัน ยังคงเป็นนวัตกรรมระดับทันสมัย

เพื่อให้สามารถสนองตอบความต้องการแฟลชเมมโมรี่ทั้งหมดของผู้บริโภคทั่วโลก สแปนชั่น มีสายการผลิตแฟลชเมมโมรี่อยู่ 4 แห่งและมีสายประกอบแฟลชเมมโมรี่อยู่อีก 4 แห่งทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของสแปนชั่นทุกชิ้นได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/TS16949, ISO9001:2000 และ ISO14001 เป้าหมายของสแปนชั่นในการบริหารสายการผลิตคือเพื่อเร่งแนะนำเทคโนโลยีรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spansion Flash ได้ที่ http://www.spansion.com/overview

Suspansion, ตราสัญลักษณ์ Spansion, Mirrorbit และ ฯลฯ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Spansion LLC. ส่วน AMD เป็นเครื่องหมายการค้าของ Advanced Micro Devices, Inc. ขณะที่ชื่ออื่นๆ ที่ใช้ในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการบ่งบอกเท่านั้น และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: สแปนชั่น แอลแอลซี
รัสเซล คัสโทรโนโว่, 408-749-4759
อีเมล์: russel.castronovo@spansion.com
หรือ
เคเอส โช 82-2-2191-3799
อีเมล์: ks.cho@spansion.com