สยามทูยูเปิดบริการบอกรักผ่านมือถือในเทศกาลวันวาเลนไทน์

11 กุมภาพันธ์ 2548 – บริษัท สยามทูยู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสื่อสารดิจิตอลสำหรับผู้ใช้อินเตอร์เน็ตและผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดตัวบริการรับเทศกาลวาเลนไทน์เอาใจผู้ใช้บริการมือถือ เน้นทุกคอนเทนท์เป็นสีชมพูทั้งเสียงเรียกเข้า รูปภาพ ดูดวงสำหรับคู่รักพิเศษ พร้อมบริการพิเศษต่างๆ อีกมากมาย และยังมอบของรางวัลที่พิเศษสุดสำหรับผู้ที่เข้าไปร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์สยามทูยู

มร. นิคลาส สเตนเบอร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามทูยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ทางสยามทูยูได้จัดบริการพิเศษเพื่อให้คู่รักได้บอกรักผ่านมือถือในคอนเทนท์รูปแบบพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งดอกกุหลาบผ่านมือถือ บริการบอกรักจากใจแทนคุณด้วยเสียงดารา และทีมงานที่จัดทำถ้อยคำให้สื่อสารได้แทนใจของผู้ใช้บริการ เสียงซาวด์ เอฟเฟ็กซ์บอกรัก ส่งเป็นข้อความเสียง เพลงรัก ดูดวงสำหรับคู่รักในวันวาเลนไทน์ และบริการส่งข้อมูลคำแนะนำเกี่ยวกับความรักให้ลูกค้า นอกจากนั้นยังมีบริการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า รูปภาพ โดยสยามทูยูได้เปิดเป็นบริการพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้โดยเฉพาะ โดยเน้นสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการเสริมบนมือถือในช่วงวันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรัก บริการพิเศษจากสยามทูยูจะมีจุดเด่นที่การคัดเลือก และออกแบบให้ตอบสนองได้ทุกอารมณ์ของผู้ใช้บริการ และเป็นการสื่อสารแทนใจในเทศกาลแห่งความรักนี้

“สำหรับแคมเปญวันวาเลนไทน์นี้ เราถือว่าเป็นของขวัญหรือบริการพิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งจากการทำงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพบว่า ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ถือเป็นช่วงที่ประชาชนเข้ามาใช้บริการเสริมดาวน์โหลดมากที่สุดเทศกาลหนึ่ง โดยปริมาณลูกค้าจะมากกว่าช่วงเทศกาลอื่นๆ ถึงร้อยละ 30-50 เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับคนรักในเทศกาลวันวาเลนไทน์มากกว่าเทศกาลอื่นๆ ดังนั้นสยามทูยูจึงถือว่าเทศกาลวาเลนไทน์เหมาะที่จะมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนคืนให้กับผู้ใช้บริการ” นายนิคลาสกล่าว

นอกจากบริการพิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์แล้ว สยามทูยูยังมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมพิเศษๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในรูปแบบการใช้ชีวิต ยุคใหม่ ซึ่งต้องการทั้งข้อมูลที่เป็นข่าวสาร และข้อมูลบันเทิงต่างๆ มากกว่าการใช้โทรศัพท์มือถือตามปกติ โดยจะมีการพัฒนาแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษๆ เพื่อคงความเป็นผู้นำในธุรกิจ สื่อสารระบบดิจิตอลได้ด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยี ปัจจุบัน สยามทูยู ให้บริการเสริมซึ่งรองรับการใช้งานจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ รวมมากกว่าร้อยละ 97 ของตลาดรวม ทั้งหมด

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัท สยามทูยู จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านการสื่อสารด้วยระบบดิจิตอล นำเสนอบริการ แก่กลุ่ม ผู้บริโภคทั่วไปและลูกค้าองค์กรต่างๆ โดยนำเสนอบริการผ่านด้วยเทคโนโลยีไร้สายและอินเตอร์เน็ต บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ 3 ประเภท ได้แก่ ธุรกิจบริการเสริมสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยให้บริการ จัดหา รวบรวม และพัฒนาข้อมูลและข่าวสารต่างๆ เพื่อให้บริการเสริมแก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจบริการคำปรึกษาและจัดทำโครงการสื่อสารผ่านสื่อดิจิตอล และธุรกิจสื่อดิจิตอล ที่เป็นช่องทางสำคัญขององค์กรธุรกิจที่ต้องการทำการตลาดถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยออกแบบ พัฒนาเว็บไซต์ตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้งให้บริการสื่ออินเตอร์เน็ตและสื่อไร้สายสำหรับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรม และการติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า