แม็คดาต้าแต่งตั้ง ยัง-โบ ลี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำเกาหลี

บรูมฟิลด์, โคโลราโด–(บิสิเนส ไวร์)–15 ก.พ. 2548 – แม็คดาต้า คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: MCDTA)(Nasdaq: MCDT) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูล ประกาศแต่งตั้ง ยัง-โบ ลี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับประเทศ บริษัทแม็คดาต้า เกาหลี นายลีจะรับผิดชอบด้านการขยายธุรกิจของแม็คดาต้าในตลาดท้องถิ่น ด้วยการเป็นผู้นำทีมขายเกาหลีที่เพิ่งจัดตั้งขึ้น และบริหารกิจการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโตจากบริษัทสาขาในเกาหลี

พอล แรธ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของแม็คดาต้า กล่าวว่า “เกาหลีเป็นจุดยุทธศาสตร์ทางธุรกิจที่สำคัญในเอเชีย และการแต่งตั้งยัง-โบ ลี เป็นผู้จัดการระดับประเทศถือเป็นการตอบสนองโดยตรงต่อตลาดที่กำลังเติบโตนี้ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ลีมาเสริมทีมแม็คดาต้า เนื่องจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านเครือข่ายการจัดเก็บของเขา จะเป็นทิศทางที่น่าเอาอย่างและเป็นการสนับสนุนทีมขายของเกาหลี” “การเสริมความเป็นผู้นำของลี จะช่วยแม็คดาต้าในการเสริมความแข็งแกร่ง และส่งมอบยุทธศาสตร์ศูนย์ข้อมูลวิสาหกิจระดับโลก (Global Enterprise Data Center – GEDC) ให้แก่ลูกค้าเกาหลี” นายแรธกล่าว

จากการศึกษาของ IDC เกี่ยวกับรายได้จากโรงงานผลิตสวิตช์ Fibre Channel (FC) ในเอเชียแปซิฟิก คาดว่ายอดขายสวิตช์ FC จะโตขึ้นจาก 166 ล้านเหรียญในปี 2547 เป็น 338 ล้านเหรียญในปี 2551 ทั้งนี้ เพื่อบรรลุอุปสงค์ดังกล่าว แม็คดาต้าจะยังคงสร้างทีมขายในเอเชียแปซิฟิกให้เติบโต และส่งมอบเครือข่ายการจัดเก็บที่เป็นชั้นให้แก่ศูนย์ GEDC ที่ซึ่งเครือข่ายของลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลทางธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา

“แม็คดาต้าเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งที่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ กลยุทธ์ที่มีวิสัยทัศน์ และพอร์ตโฟลิโอด้านโซลูชั่นที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง Intrepid i10K ซึ่งเป็น backbone director ตัวแรกและตัวเดียวในอุตสาหกรรม” นายลีกล่าว “ผมจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้วิสัยทัศน์ของแม็คดาต้าเป็นจริงในศูนย์ข้อมูลวิสาหกิจระดับโลก”

เกี่ยวกับยัง-โบ ลี

ลีมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับตลาดการจัดเก็บและอุตสาหกรรมเครือข่ายของเกาหลี ด้วยการสั่งสมประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, การขาย และการตลาด ก่อนที่จะร่วมงานกับแม็คดาต้า ยัง-โบ ลี ทำงานที่แผนกหุ้นส่วน ของบริษัทอีเอ็มซี โคเรีย เป็นเวลา 4 ปี ซึ่งที่นี่ เขาได้รับมอบหมายให้บริหารจัดการหุ้นส่วนท้องถิ่นและความร่วมมือจากภายนอก และก่อนที่จะร่วมงานกับอีเอ็มซี นายลีได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่บริษัทแดลิม ดิจิตอล อีควิปเมนท์ โคเรีย แอนด์ ซิลิคอน กราฟฟิค โคเรีย

เกี่ยวกับแม็คดาต้า (www.mcdata.com)

แม็คดาต้า (Nasdaq:MCDTA) (Nasdaq:MCDT) เป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียวในขณะนี้ ที่มีสถานภาพโดดเด่นในการจัดหาสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานด้านข้อมูลทีเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีความสำคัญในการที่จะทำให้โลกของข้อมูลดิจิตอลถูกเปลี่ยนไปเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ทันที และสามารถเข้าถึงได้ในทุกที่ทุกเวลา ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรของแม็คดาต้าจะทำให้หุ้นส่วนและลูกค้าทั่วโลกสามารถที่จะลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดเก็บข้อมูลในปัจจุบัน และพร้อมที่จะปรับตัวรับความต้องการข้อมูลแบบเรียล-ไทม์ในอนาคต แม็คดาต้าซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบรรดาศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลกนั้น มีการเชื่อมโยงข้อมูลเครือข่ายมากกว่า 2 ใน 3 ของโลก ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพของแอพพลิเคชั่นด้านธุรกรรมอีเล็คทรอนิคส์ล่าสุด (e-business), ฐานข้อมูลลูกค้า, ธุรกรรมทางการเงิน และข้อมูลที่สำคัญอื่นๆ

แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต

สื่อประชาสัมพันธ์ประกอบด้วยแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตที่คาดกันไว้ ซึ่งเป็นการคาดการณ์ในอนาคตและขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ผู้อ่านจึงควรพิจารณาข้อความที่รวมถึงคำว่า “เชื่อ” “ความเชื่อ” “คาดหวัง” “วางแผน” “วัตถุประสงค์” “คาดการณ์” “ประมาณการณ์” “คาด” “เป้าหมาย” หรือคำที่มีความหมายที่ไม่แน่นอนและระบุถึงอนาคต โดยปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างและเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากการคาดการณ์ ได้รวมถึง แต่ไม่ได้จำกัดเฉพาะ ความสัมพันธ์ของเรากับ EMC, IBM และ HDS และระดับคำสั่งซื้อที่บริษัทเหล่านี้ได้รับ, การแข่งขันทางด้านราคาอย่างดุเดือดโดยซัพพลายเออร์ SAN และสวิทช์ IP รายอื่น ๆ จำนวนมาก, คุณสมบัติของกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ขั้นต้น (OEM) สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา, ข้อจำกัดด้านการผลิต และปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ ซึ่งมีการเปิดเผยในคำร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โดยข้อความที่มีการเตือนของเราไม่ควรถูกมองว่าครอบคลุมหมดทุกด้าน หรือเป็นการยอมรับเกี่ยวกับความเพียงพอในการเปิดเผยข้อมูลของเรา ทั้งนี้ แถลงการณ์เตือนทั้งหมดควรได้รับการพิจารณาว่าสามารถนำไปใช้เป็นแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ว่าจะปรากฏที่ใดก็ตาม และเราไม่มีภาระหน้าที่ในการปรับปรุงข้อมูล หรือทบทวนแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ต่อสาธารณชน ไม่ว่าจะเนื่องจากการมีข้อมูลใหม่, เหตุการณ์ในอนาคต หรือเรื่องอื่น ๆ

ติดต่อ: แม็คดาต้า คอร์ปอเรชั่น
สื่อมวลชน:
จิล แบ็คสตรอม, 720-558-4774
303-913-1650 (มือถือ)
press.release@mcdata.com
หรือ
นักลงทุน:
เรอเน ไลออล, 720-558-4629
renee.lyall@mcdata.com