ฟอร์ด พาลูกค้าเที่ยวยุโรป แวะถ่ายรูปคู่โฟกัสลุ้นบินฟรี กรุงเทพ-ลอนดอน 2 ที่นั่ง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 24 มีนาคม 2548 – ฟอร์ด ประเทศไทย เติมสีสันใหม่ให้กับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 26 ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบรรยากาศแท้ๆ ของยุโรป และฟอร์ดโฟกัสใหม่ที่บูธของฟอร์ด ฉลองความโดดเด่นของรถยนต์ดีไซน์ยุโรปรุ่นล่าสุด เพียงลูกค้าแวะเข้าถ่ายรูปคู่กับโฟกัส และกรอกรายละเอียด ลุ้นโชคฟรีทันที แพ็คเกจทัวร์ กรุงเทพ-ลอนดอน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง

ฟอร์ดได้ยกบรรยากาศแท้ๆ ของยุโรปมาให้ลูกค้าที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมยานยนต์ที่บูธของฟอร์ดในงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ด้วยเทคโนโลยีพิเศษสไตล์ฮอลลีวูดกับจอยักษ์ขนาด 2×3 เมตร และมีภาพวิว 4 ภาพจากเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของยุโรป คือ ลอนดอน ฝรั่งเศส และเยอรมนี ไว้ให้เลือกเป็นแบ็คกราวด์ สำหรับให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพกับโฟกัสใหม่แบบ 4 ประตู ซึ่งลูกค้าสามารถรับภาพขนาด 4×6 นิ้วกลับบ้านได้ทันทีสำหรับเป็นที่ระลึกก่อนฟอร์ดโฟกัสใหม่ตัวจริงจะลงตลาดในปี 2548 นี้

นอกจากลูกค้าจะได้ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพบรรยากาศยุโรปแล้ว ฟอร์ดยังได้จัดรางวัลพิเศษ 1 รางวัล เป็นแพ็คเกจทัวร์ เอื้องหลวงการบินไทย 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 6 วัน 5 คืน ให้ลูกค้าผู้โชคดี ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์จริง ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท โดยจะจับรางวัลจากใบลงทะเบียนที่ลูกค้ากรอกข้อมูล ก่อนที่จะถ่ายรูปคู่กับโฟกัส
พบกับฟอร์ดโฟกัสใหม่ได้ที่บูธฟอร์ดในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายนนี้