เอไอเอส นำ SOHO Solutions รุกตลาดทั่วประเทศจัด Road Show เสนอแพคเกจสุดคุ้มให้ เอสเอ็มอี

เมษายน 2548 – เอไอเอส รุกจัด SOHO Solutions Road Show เจาะตลาด เอสเอ็มอี หรือผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในภาคเหนือทั่วประเทศ ด้วยการมอบข้อเสนอจากโครงการ SOHO Solutions เพื่อสนับสนุนให้ เอสเอ็มอี หรือผู้ประกอบธุรกิจสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และได้ผลกำไรสูงสุด

ทั้งนี้ เอไอเอส ได้รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ พรินท์เตอร์ แฟ็กซ์ โทรศัพท์มือถือ และเทคโนโลยีด้านการติดต่อสื่อสารสมัยใหม่ รวมทั้งอินเทอร์เน็ต และชุดโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจไว้ใน SOHO Solutions แพคเกจ โดยได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ ดีพีซี, ชินนี่ ดอทคอม, จีเอเบิล และซีเอส ล็อคอินโฟ และสถาบันการเงิน มาร่วมกันเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ช่วยเอสเอ็มอีไทย ให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจ และขยายธุรกิจ ลดต้นทุนและทำกำไรต่อเนื่องได้ ในราคาเบา ๆ จาก 3 แพคเกจได้แก่ SOHO 1 ราคา 4,400 บาท, SOHO 2 ราคา 5,500 และ SOHO 3 ราคา 7,500 บาทต่อเดือน พร้อมการบริการด้านระบบและแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Corporate Call Center โทร. 1149 โดยล่าสุดได้นำ SOHO Solutions Road Show ไปแนะนำให้กับ เอสเอ็มอี ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการความสนใจและตอบรับจาก เอสเอ็มอี ในเชียงใหม่และจังหวัดข้างเคียงเป็นจำนวนมาก