อินเตอร์เนชั่นแนล โร้ด เฟดเดอเรชั่น เวิลด์ มีตติ้ง 2005

8 เมษายน 2548 – เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการวางแผนและการพัฒนาเครือข่ายทางคมนาคม สมาพันธ์ทางหลวงนานาชาติ นำโดย มร. วิม วอเตอร์เฮ้าส (ซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง ประจำสำนักงานใหญ่ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้เดินทางมาประเทศไทย และร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกับ มร. แบร์รี่ เคเบิล (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายคมนาคมและท่องเที่ยว องค์การสหประชาชาติ (UNESCAP) เกี่ยวกับการจัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล โร้ด เฟดเดอเรชั่น เวิลด์ มีตติ้ง 2005” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 14 – 18 มิถุนายน โดยมีกระทรวงคมนาคมของไทยเป็นแม่งาน

โอกาสนี้ มร. มาเซย์ อีวาลล์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย คองเกรส อีเว้นส์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพ

หมายเหตุ

สมาพันธ์ทางหลวงนานาชาติ (International Road Federation) หรือเรียกย่อว่า ไอ อาร์ เอฟ เป็นองค์กรระดับนานาชาติที่รวมผู้รู้เกี่ยวกับถนนทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น นักวิจัย วิศวกร และบริษัทรับเหมา เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งมีส่วนช่วยให้เกิดประโยชน์ทางสังคมและเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากการวางแผนและการมีเครือข่ายเชื่อมโยงทางคมนาคมที่ดี.

ในวันที่ 14 – 18 มิถุนายน ศกนี้ สมาพันธ์ทางหลวงนานาชาติร่วมกับกระทรวงคมนาคม และสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล โร้ด เฟดเดอเรชั่น เวิลด์ มีตติ้ง 2005” นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญจากวงการถนนกว่า 3,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน