ท็อปส์ เปิดสาขาใหม่ ริเวอร์ พลาซ่า เอาใจผู้บริโภค

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดตัวท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาริเวอร์ พลาซ่า จังหวัดนนทบุรี อย่างเป็นทางการเป็นสาขาที่ 74 ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคในการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางในภาวะที่น้ำมันสูงขึ้น รวมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้า และรองรับความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาริเวอร์ พลาซ่า พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ “ สุดถูก สุดสดทุกวันกว่า 7,000 รายการ” ซึ่งเป็นสินค้าอุปโภค บริโภคและอาหารสดที่จำเป็น สำหรับชีวิตประจำวัน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อผัก ผลไม้สดปลอดภัยจากสารพิษ อาหารทะเล อาหารพร้อมปรุงและอาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์นมเนย ขนมปัง ที่คัดสรรมาบริการทุกวัน

ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาริเวอร์ พลาซ่า มีพื้นที่ภายในร้าน 1,270 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์อาหาร และ ร้านค้าต่างๆ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะทำการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก ได้แก่ สาขาเซียร์ รังสิต และสมุย โดยคาดว่าสิ้นเดือนมิถุนายน 2548 นี้ จะมีสาขาที่เปิดใหม่รวมทั้งสิ้น 10 สาขา ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีสาขารวมทั้งสิ้นจำนวน 80 สาขาด้วยกัน