เชฟโรเลตส่งโฆษณา “เชฟวี่ โคโลราโด คอมมอนเรล” ชุดล่าสุด ลงจอทั่วประเทศ

ย้ำภาพความแข็งแกร่งสมคำนิยาม “ทนตัวจริง”

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโฆษณา “เชฟโรเลต โคโลราโด คอมมอนเรล” ชุดใหม่ความยาว 45 วินาที ออกอากาศทางโทรทัศน์ทั่วประเทศ ตั้งแต่กลางเดือนเมษายน เป็นต้นไป เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่ง บึกบึนของกระบะอเมริกันพันธุ์แท้ ที่ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงความปลอดภัยตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน จึงต้องออกแบบ และเลือกสรรวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เพื่อให้เชฟโรเลต โคโลราโด มีมาตรฐานสมศักดิ์ศรีควรคู่กับโลโก้ “โบว์ไท” สีทองของเชฟโรเลตอย่างแท้จริง

หนังโฆษณา เชฟโรเลต โคโลราโด คอมมอนเรล ชุด “Navy Seal”

หนังเปิดเรื่องด้วยภาพของรถกระบะหลายคันในค่ายฝึกที่ใช้พิสูจน์สมรรถนะของรถกระบะว่าจะมีความแข็งแกร่ง บึกบึน และทนรับสภาพการบุกตลุยผ่านด่านอันหฤโหดในแต่ละด่านได้หรือไม่

หนังได้ถ่ายทอดให้ผู้ชมได้เห็นถึงรถกระบะแต่ละคัน ที่พยายามแข่งขันกันฝ่าด่านต่าง ๆ ไปตามเส้นทางวิบากที่ทุรกันดาร และแห้งแล้ง ซึ่งเป็นการทดสอบสมรรถนะ พละกำลัง และความแข็งแกร่งของรถ ซึ่งเฉพาะรถกระบะที่ “ทนตัวจริง” เท่านั้นที่จะผ่านด่านต่าง ๆ ไปได้ ภายหลังจากที่ได้ขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง ก็ปรากฏว่ามีรถกระบะเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถพิชิตด่านต่าง ๆ เอาชนะอุปสรรคมาได้อย่างสมภาคภูมิ และศักดิ์ศรีของรถกระบะที่เพียบพร้อมได้ด้วยสมรรถนะความแข็งแกร่งสมคำนิยาม “ทนตัวจริง” อย่างแท้จริง จึงได้รับการประทับตราโลโก้ “โบว์ไท” สีทองของเชฟโรเลต เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างแท้จริง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดได้สื่อให้เห็นว่า รถเชฟโรเลต โคโลราโดนั้นได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของเชฟโรเลต เพื่อให้เป็นรถกระบะที่มีความแข็งแกร่ง ทนทานที่สุดเพื่อการใช้งานสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ และให้ความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารอีกด้วย

ซึ่งเชฟโรเลต โคโลราโด โดดเด่นด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย เสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษเพื่อป้องกันบริเวณห้องโดยสารยุบตัวเมื่อเกิดการชนหรือพลิกคว่ำ โครงสร้างด้านหน้าก็ยังสามารถยุบตัวได้ด้วยเช่นกัน เพื่อดูดซับแรงกระแทกจากการชนให้น้อยลง ลดผลกระทบความเสียหายไม่ให้กระจายถึงห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังติดตั้งคานเหล็กนิรภัยเสริมในบานประตู กระจกบังลมหน้าเป็นแบบนิรภัยสองชั้นหรือลามิเนต เป็นต้น

ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีความยาว 45 วินาที สร้างสรรค์โดยลีโอเบอร์เน็ท และเริ่มแพร่ภาพตั้งแต่กลางเดือนเมษายน เป็นต้นไป