บุราส่าหรี จัดเมนูอาหารชุดพิเศษ Candle-light Dinner เพียง 499 บาท

โรงแรมบุราส่าหรี ป่าตอง ขอเชิญคุณและคนรู้ใจร่วมรับประทานอาหารค่ำ ภายใต้บรรยากาศการที่สุดแสนจะโรแมนติกของโรงแรม บูติก แอนอาร์ต เพียงแห่งเดียวบนหาดป่าตอง เปิดโอกาสให้ศิลปินชั้นนำของเมืองไทยนำผลงานมาแสดงอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของต้นไม้ และกลิ่นหอมของดอกไม้ในยามค่ำคืน คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีบรรเลง ในรูปแบบของ Art, Culinary & Music พร้อมการบริการ ที่คุณจะประทับใจ ประดุจดั่งคุณเป็นแขกคนสำคัญที่ห้องอาหารบุราส่าหรี

ด้วยเมนูอาหารชุดพิเศษสุด Duet Dinner ที่มีอาหารให้เลือกสรรในสไตล์ “อันดามัน ฟิวชั่น มิกซ์” ที่นำอาหารไทยสไตล์อันดามัน และตะวันตก มาปรุงแต่งด้วยความพิเศษของสมุนไพร เครื่องเทศและผลไม้สดๆ นานาชนิดให้เลือกและลิ้มลองรสชาติที่กลมกล่อม อย่างลงตัว อาทิ ฉู่ฉี่กุ้งผลไม้สด อาหารไทยรสชาติจัดจ้านที่เสริฟ์พร้อมผลไม้สดนานาชนิดเพื่อลดความเผ็ดร้อนของเครื่องแกง , ซุบไก่ดำ น้ำซุปรสชาติเข้มข้น หอมหวานไร้กลิ่นคาวเหมาะแก่ผู้ที่ชื่นชอบเมนูบำรุงสุขภาพ และ Cripy Smoked Salmon เนื้อปลาแซลมอนรมควันเสริฟ์พร้อมกันสลัดผักสดๆ ราดด้วยน้ำสลัดรสกลมกร่อม โรยด้วยเมล็ดทานตะวันเพื่อเพิ่มความมัน ซึ่งเป็นเมนูที่มีไขมันต่ำเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมอาหาร รวมถึงขนมหวานประจำเทศกาล อย่างข้าวเหนียวมะม่วง และอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านเลือกลองลิ้มชิมรสที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและปรุงแต่งรสชาติโดยเชฟมือหนึ่งของเรา ในราคาเพียง 499 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายนนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่โรงแรมบุราส่าหรี โทร 0-2678-0101 หรือ 076-292-929 และ www.burasari.com