ออมเนีย (เบอร์มิวดา) ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น โอลด์ มิวชวล (เบอร์มิวดา)

แฮมิลตัน, เบอร์มิวด้า–(บิสิเนส ไวร์) — บริษัทออมเนีย (เบอร์มิวดา) (OMNIA (Bermuda) ) ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท โอลด์ มิวชวล (เบอร์มิวดา) (Old Mutual (Bermuda)) แล้ว เพื่อให้สอดคล้องกับบริษัทแม่ ซึ่งชื่อและลักษณะธุรกิจใหม่สะท้อนอย่างชัดเจนถึงการให้ความสำคัญของบริษัทต่อการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและสนับสนุนแก่พันธมิตรสถาบันการเงินทั่วโลก

หลังจากโอลด์ มิวชวลและและซาจไลฟ์ (เบอร์มิวดา) ชื่อในขณะนั้นได้เข้าซื้อกิจการในเดือนเม.ย. 2546 บริษัทก็กลายเป็นช่องทางการขายใหม่ให้แก่โอลด์ มิวชวลในการเสริมสายผลิตภัณฑ์และระบบการจัดจำหน่ายในรูปสกุลดอลลาร์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันให้สมบูรณ์ และหลักฐานความสำเร็จของบริษัทก็คือความสำเร็จที่น่าประทับใจเมื่อบริษัทมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารทะลุหลัก 1 พันล้านดอลลาร์เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2548 ที่ผ่านมา

โอลด์ มิวชวล เบอร์มิวดานำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนต่างๆให้แก่ลูกค้า และด้วยวิธีโครงสร้างแบบเปิด ลูกค้าจึงสามารถเข้าร่วมในทางเลือกการลงทุนต่างๆที่นำเสนอโดยบริษัทการลงทุนชั้นนำบางแห่งของโลกนอกเหนือไปจากทางเลือกที่ได้รับการจัดการโดยบริษัทในเครือของโอลด์ มิวชวล

นายจอห์น คลิฟฟอร์ด ซีอีโอ กล่าวแสดงความเห็นว่า “เนื่องด้วยเวลา 2 ปีที่เต็มไปได้การเติบโตที่แข็งแกร่งในครอบครัวของโอลด์ มิวชวล จึงใกล้ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนชื่อแล้ว โอลด์ มิวชวล เบอร์มิวดายังได้กระชับความสัมพันธ์กับบริษัทแม่ของเราด้วยการนำชื่อและลักษณะที่เหมือนกันมาใช้” นายคลิฟฟอร์ดกล่าว “ผมมั่นใจว่า การผนวกรวมชื่อเสียงของแบรนด์ทั่วโลกของโอลด์ มิวชวลเข้ากับความชำนาญด้านผลิตภัณฑ์ของโอลด์ มิวชวล เบอร์มิวดาจะนำไปสู่ความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปในอีกหลายปีข้างหน้า”

ชื่อบริษัทใหม่เกิดขึ้นพร้อมกับเว็บไซท์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีข้อมูลแบ่งออกเป็นหมวดต่างๆอันประกอบด้วย Investment Choices Information, Presentations, Sales Ideas, Marketing Material และ Announcements ผู้สนใจสามารถเข้าไปได้ที่ www.ombermuda.com

ผลิตภัณฑ์การลงทุนของออมเนียไม่มีการเสนอขายหรือจำหน่ายในสหรัฐหรือแก่พลเมืองหรือพลเรือนในสหรัฐหรือแก่พลเรือนในเบอร์มิวดา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้เป็นการเสนอหรือการชักชวนแก่ผู้ใดก็ตามในเขตอำนาจศาลที่การนำเสนอดังกล่าวไม่ได้รับการอนุญาต หรือแก่บุคคลใดๆซึ่งจะเป็นการผิดกฎหมายหากเสนอหรือชักชวนบุคคลนั้นๆ

เกี่ยวกับ โอลด์ มิวชวล (เบอร์มิวดา) จำกัด

บริษัท ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เบอร์มิวดา เป็นผู้พัฒนาและทำตลาดแผนการประกันและแผนการลงทุนให้กับผู้ที่ไม่ได้มีถิ่นฐานอยู่ในสหรัฐ, ผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองสหรัฐ และผู้ที่ไม่ได้พักอาศัยอยู่ในเบอร์มิวดา ผ่านสถาบันการเงินในตลาดต่างๆทั่วโลก แผนการต่างๆจะถูกเขียนโดยตรงโดยออมเนีย และเสนอทางเลือกและกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลายแก่นักลงทุน พร้อมกับการรับประกันชีวิตและผลประโยชน์อื่นๆ นับตั้งแต่ร่วมกับโอลด์ มิวชวล กรุ๊ปในเดือนเมษายน 2546 โอลด์ มิวชวล เบอร์มิวดาก็สามารถทำยอดขายได้อย่างโดดเด่น และเจาะช่องว่างที่ยังเหลืออยู่ในตลาดเฉพาะกลุ่มในแผนกลยุทธ์การจัดจำหน่ายในระดับนานาชาติของกลุ่ม

เกี่ยวกับโอลด์ มิวชวล

โอลด์ มิวชวล ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2388 ยังคงจดทะเบียนหุ้นในตลาดหุ้นอังกฤษ (LSE:OML) รวมทั้งเป็นบริษัทประกัน (ชีวิต/สุขภาพ) รายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 14 ของโลก และติดทำเนียบฟอร์จูน โกลบอล 500
และเป็นบริษัทบริการทางการเงินในดัชนี FTSE 100