ออเร้นจ์ จัสทอล์ค ปล่อยโปรโมชั่นเด็ด “เติมเงิน เมื่อไหร่ รับไปเลย 2 เท่า”

บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM จัดแคมเปญ 2 เท่า เติมความคุ้มค่าให้ลูกค้าจัสทอล์คทุกคน เมื่อเติมเงินทุกมูลค่าผ่านทุกช่องทาง ทั้งบัตรเติมเงิน เอทีเอ็ม หรือ เติมเงินมือถือด้วยมือถือ (Mobile top up) จะได้รับเวลาการใช้งานเพิ่มขึ้นจากปกติ 2 เท่าทันที เช่น เติมเงินด้วยมือถือ 10 บาท ได้ 2 วัน 150 บาท ได้ 40 วัน หรือ เติมบัตรเติมเงิน 500 บาท ได้ 100 วัน เป็นต้น และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนจัสทอล์คใหม่ รับระยะเวลาการใช้งานเพิ่มขึ้น 2 เท่าทันที จาก 30 วัน เป็น 60 วัน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2548 เท่านั้น

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Corporate Marketing Management บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ทีเอ ออเร้นจ์ มุ่งเสนอบริการ เเละโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้เลือกใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าและน่าซื้อมากที่สุด (Best Value Best Buy) โปรโมชั่น 2 เท่านี้ มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าจัสทอล์คทุกคนที่เติมเงินระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ โดยไม่ว่าจะเติมเงินเท่าไหร่ ก็รับได้วันเพิ่มเป็น 2 เท่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้เงินคงเหลือในระบบได้คุ้มค่าจนบาทสุดท้าย”

“สำหรับลูกค้าใหม่ ที่สมัครและเปิดใช้บริการจัสทอล์คในช่วงเวลาดังกล่าว ก็จะได้รับระยะเวลาการใช้งานเพิ่มขึ้น 2 เท่าทันที จากเดิม 30 วันเป็น 60 วัน และยังสามารถเลือกโปรโมชั่นเด็ดๆ จากจัสทอล์ค ไม่ว่าจะเป็น “แฟร์แฟร์” ที่ให้โบนัสถึง 720 บาท หรือ “นานจริงจริง” ที่ให้ลูกค้าเติมเงินอยู่ได้นานกว่า และยิ่งไปกว่านั้นจะได้รับ โปรโมชั่น เติมเงินเมื่อไหร่ รับไปเลย 2 เท่าเช่นกัน นายสุภกิจกล่าวเสริม

จากรายงานยอดการสมัครใช้บริการรายใหม่ของออเร้นจ์ล่าสุดในเดือนกันยายน พบว่า
ออเร้นจ์มีลูกค้าใหม่สุทธิประมาณ 23,000 ราย เพิ่มขึ้นจากประมาณ 15,000 รายในเดือนกรกฏาคม หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 50% โดยมียอดลูกค้ารวมทั้งสิ้น ณ เดือนกันยายนเท่ากับ 4,099,954 ราย

ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป, ทรู ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 3.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนพฤษภาคม 2548) โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร-โทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th