กาแรนท์ โมเบล นำทีมดีลเลอร์ดูงานเยอมัน

บริษัท กาแรนท์ โมเบล (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณผาณิต ชวชัยชนานนท์ นำทีมดีลเลอร์ ดูงานที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ประกอบด้วย คุณขนิษฐา และคุณวิเชียร วรรณกิตติคุณ จากร้านสามกองเฟอร์นิเจอร์ จังหวัดภูเก็ต คุณณัฐริกา สุวรรณกิจวัฒน์ จากร้านณัฐริกาเฟอร์นิเจอร์ และคุณกานต์ พิทยชาครวัตร จาก Harod

โดยการเดินทางครั้งนี้เริ่มต้นที่เมือง Dusseldorf ต่อไปที่เมือง Hessen และอีกหลายเมืองจนจบเส้นทางการเดินทางที่เมือง Munich เมืองหลวงของประเทศเยอรมัน ในการร่วมเดินทางครั้งนี้ผู้ร่วมเดินทางทุกท่านต่างรู้สึกประทับใจในการต้อนรับอย่างดีจากกาแรนท์ โมเบล (ประเทศเยอรมัน) และคณะผู้จัดงานเป็นอันมาก ซึ่งการดูงานในครั้งนี้ถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้และวิวัฒนาการในการผลิต การออกแบบทั้งเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งหน้าร้านที่สวยงาม

คุณณัฐริกา จากร้านณัฐริกาเฟอร์นิเจอร์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเดินทางในครั้งนี้ว่า “เป็นการเดินทางที่รู้สึกประทับใจมาก ทั้งการดูแลและบริการจากไกด์พิเศษ คือคุณผาณิต ชวชัยชนานนท์ทำให้รู้สึกถึงความใส่ใจในการดูแลลูกค้ารวมไปจนถึงเห็นถึงความตั้งใจที่จะทำให้กาแรนท์ โมเบล(ประเทศไทย) เติบโตไปในทิศทางที่ดี”
และนี่คืออีกหนึ่งความรู้สึกจากผู้ร่วมเดินทางอีกท่านคือคุณกานต์ พิทยชาครวัตรจาก Harod “ผมรู้สึกประทับใจในด้านการออกแบบและตกแต่งร้านของกาแรนท์โมเบล (ประเทศเยอรมัน) โดยเฉพาะการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทำให้เกิดไอเดียดี ๆ จากการดูงานครั้งนี้มากมายทีเดียว”

ซึ่งนั่นคืออีกหนึ่งความสำเร็จของคุณผาณิต ชวชัยชนานนท์ที่ทำให้แฟรนไชส์ ซัพพลายเออร์ ของกาแรนท์ โมเบลทุกท่านที่ร่วมเดินทางเกิดความสุข สนุก ประทับใจ แถมพร้อมพกพาแนวคิดในการจัดทำร้านของตนกลับมาที่เมืองไทยอย่างมากมาย