มันนี่ แบ็ก ขยับสู่ธุรกิจโรงแรมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคู่ค้า และ ลูกค้า

นายศิริรัฐ ศิริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท ลูกค้า โปรโมชั่น จำกัด เจ้าของบริการด้านโปรโมชั่นแบบใหม่ล่าสุดในเมืองไทย ภายใต้สัญลักษณ์ “ Money Back คืนเงินจริง ” เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มแนะนำบริการ มันนี่ แบ็ก เข้าสู่ธุรกิจท่องเที่ยว โดยมีการประชาสัมพันธ์ และ ให้ข้อมูลกับผู้บริหารกลุ่ม โรงแรม และ รีสอร์ท ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจทางฝั่งอันดามัน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว และ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ และ ลูกค้าที่เข้าใช้บริการ เนื่องจากลูกค้าที่เข้าใช้บริการจาก โรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับทาง มันนี่ แบ็ก มีโอกาสที่จะได้รับเงินคืนหลังจากการใช้บริการกับโรงแรม หรือ รีสอร์ท

“ โปรโมชั่น แบบ มันนี่ แบ็ก ถือโปรโมชั่นแบบใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับการแข่งขันของธุรกิจการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในยุคที่ธุรกิจท่องเที่ยวค่อนข้างประสบปัญหาเช่นในปัจจุบัน มันนี่ แบ็ก จะทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจ เลือกใช้บริการห้องพักของโรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นมากกว่า เนื่องจากเงื่อนไขที่ระบุไว้อย่างชัดเจน ถึงการรับประกันคืนเงินขั้นต่ำ 15 % จากยอดที่ได้ใช้จ่ายไป และ คืนขั้นสูงสุดถึง 100 % เต็ม” นายศิริรัฐ กล่าว

สำหรับ โปรโมชั่น ของ มันนี่ แบ็ก มีความน่าเชื่อถือ และ มีความมั่นคงเป็นอย่างสูง เนื่องจากได้รับการประกันคุ้มครองเงินค่าส่งเสริมการขายที่จะคืนให้กับผู้ใช้บริการ จาก บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด ( มหาชน ) หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงเป็นอย่างสูง ซึ่งก่อตั้งบริษัทมายาวนานกว่า 57 ปี และ มีสำนักงานทนายความเสนีย์ ปราโมทย์ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการกฎหมายมากว่า 60 ปี เป็นผู้ดูแลข้อสัญญาต่างๆ ดังนั้น ลูกค้าที่ใช้บริการจากโรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่เข้าร่วมในโปรโมชั่น สามารถมั่นใจได้ว่า เมื่อถึงเวลาการคืนเงิน หากลูกค้าทำถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะได้รับเงินคืนอย่างแน่นอน

อนึ่ง สำหรับเงื่อนไขหรือขั้นตอนการขอรับเงินคืนจากโปรโมชั่น มันนี่ แบ็ก มีทั้งหมด 5 ขั้นตอน คือ

1. เมื่อลูกค้าเข้าใช้บริการของโรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นแล้ว จะได้รับใบตอบรับ จากผู้ให้บริการ
2. บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรสมนาคุณ และใบยืนยันข้อมูลให้ลูกค้าตรวจสอบ ภายใน 20 วัน นับจากวันที่ใช้บริการ
3. เมื่อลูกค้าตรวจสอบเสร็จแล้ว ต้องลงลายมือชื่อในใบยืนยันข้อมูล แล้วส่งกลับมายังบริษัทฯ ภายใน 40 วันนับจากวันที่ใช้บริการ
4. ภายใน 7 วัน ก่อนครบกำหนด 15 เดือน นับจากวันที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ลูกค้าต้องโทรศัพท์มาลงทะเบียนเพื่อรับหมายเลขเคลม สำหรับขอรับเงินคืน และ
5. สุดท้าย ภายใน 7 วัน หลังครบกำหนด ลูกค้าต้องส่งเอกสารต่างๆ ที่ระบุไว้ในเงื่อนไข กลับมายังบริษัทฯ โดยยึดตามวันที่ประทับบนซองจดหมาย เป็นสำคัญ