เดวิด ไซเคน ที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศผู้มีชื่อเสียง ร่วมงานกับบริษัทอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดกา

ฮ่องกง–(บิสิเนส ไวร์)–29 พ.ย.2548 – บริษัท อัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส (Alvarez & Marsal Tax Advisory Services, LLC) ประกาศว่า นายเดวิด ไซเคน ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศที่เป็นที่่รู้จักอย่างกว้างขวาง ด้วยประสบการณ์ด้านการให้คำปรึกษากว่า 30 ปี ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งกรรมการผู้จัิดการ โดยจะประจำอยู่ที่ซานฟรานซิสโก

นายไซเคนซึ่งได้รับการยอมรับจากสำนักงานพิจารณาทบทวนภาษีระหว่างประเทศ (International Tax Review) ในฐานะที่ปรึกษาด้านภาษีที่มีชื่อเสียงด้านการควบรวมและซื้อกิจการและการปรับโครงสร้างแบบข้ามชาตินั้น จะนำึความเชี่ยวชาญที่มีอยู่อย่างมากมายมาใช้ในการวางแผนด้านภาษีระหว่างประเทศ, เรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับโซ่อุปทาน (supply chain) ที่มีประสิทธิภาพด้านภาษีและการทำธุรกรรมข้ามชาติ และด้วยความรู้ในเชิงปฏิบัติที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกฎหมายภาษีระหว่างประเทศนั้น เขาได้ให้คำแนะนำแก่บริษัทต่าง ๆ ที่่ดำเนินงานในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ออสเตรเลีย มาเลเซีย และฮ่องกง และจะขยายศักยภาพของอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัลในการให้บริการลูกค้าที่ดำเนินงานอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วย

นายโรเบิร์ต เอ็น. โลเว จูเนียร์ ซีอีโอของอัีลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส แอลแอลซี กล่าวว่า “เดวิดได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งเป็นผลมาจากการทำหน้าที่ที่โดดเด่นของเขาในการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในประเด็นเกี่ยวกับภาษีที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทต่าง ๆ ที่มีการดำเนินงานในระดับโลก ในขณะที่ีี่เรายังคงขยายศักยภาพด้านภาษีของเราเพื่อรองรับบริษัทในกลุ่มโกลบอล 1000 นั้น ความเชี่ยวชาญ ประวัติการทำงาน และความสามารถไว้วางใจได้ของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง”

นายไซเคนมีความเกี่ยวข้องในเชิงลึุกด้านการปรับโครงสร้างองค์กร การควบรวมและการซื้อกิจการ และการรวมการดำเนินงานหลัีงการควบรวมกิจการ โดยมีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะที่ปรึกษาด้านภาษีชั้นนำและได้ทำงานด้านการระดมทุนข้ามชาติสำหรับการทำธุรกรรมดังกล่าว ก่อนที่จะมาร่วมงานกับอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซสนั้น เขาเป็นเจ้าหน้าที่ด้านภาษีในทีม supply chain ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิึคและภาษีระหว่างประเทศของสหรัฐ ของบริษัท KPMG โดยก่อนหน้านั้น เขาได้ร่วมงานกับบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์สัน แอลแอลพี ในฐานะเจ้าหน้าที่ด้านภาษีและสมาชิกสำคัญของทีม supply chain และภาษีระดับโลก เป็นระยะเวลาถึง 26 ปี

นายไซเคนสำเร็จการศึุกษาปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยไอโอวา และปริญญาโทสาขาภาษีจาำกมหาวิทยาลัยเท็กซัสในเมืองออสติน

เกี่ยวกับบริษัทอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส, แอลแอลซี

บริษัทอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส, แอลแอลซี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล ที่เป็นบริษัทให้บริการชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลกนั้น เป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ดำเนินงานด้านภาษี ประกอบด้่วยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีที่มีประสบการณ์ ที่มุ่งมั่นในการให้คำแนะนำด้านภาษีที่เหมาะสมแก่ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย กลุ่มผู้เชี่ยวชาญของบริษัทจะช่วยขยายพันธะสัญญาของอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัลในการนำเสนอทางเลือกในด้านที่ปรึกษาด้านภาษีแก่ลูกค้าโดยปราศจากการขัดผลประโยชน์ด้านการตรวจสอบทางบัญชี ซึ่งจะให้บริการลูกค้าด้วยความรู้ ประสบการณ์ และพันธะสัญญาด้านความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า บริษัทอัลวาเรซ แอนด์ มาร์ซัล แท็กซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส, แอลแอลซี เ็ป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งรายหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรระดับโลก Taxand ซึ่งประกอบไปด้วยบริษัทด้านภาษีอิสระในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งจะให้บริการลูกค้าหลากหลายชาติของเราด้วยคำแนะนำด้านภาษีระหว่างประะทศ Taxand ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีระดับโลกกว่า 1,000 คนทั่วโลกนั้น จะนำเสนอทางเลือกแก่ลูกค้า ที่นอกเหนือจากบริษัทตรวจสอบบัญชีรายใหญ่ในกลุ่ม Big Four สำหรับการให้บริการด้านภาษีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม จะดูได้จาก www.alvarezandmarsal.com ติดต่อ: รีเบคก้า เบเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด โทร. +1 212 759 4433 หรืออีเมล์ rbaker@alvarezandmarsal.com

ติดต่อ: บริษัท Linden Alschuler & Kaplan, Inc.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Hannah Arnold หรือ Suzanne Hallberg, 212-575-4545