ซีเอ็นเอ็นเสนอรายการใหม่ “Art of Live” ความหรูอีกระดับที่สัมผัสได้

โมนิต้า ราชปาล พิธีกรประจำรายการ “Art of Live”

เวลาออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 28 มกราคม เวลา 19.30 และ 23.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม เวลา 08.30 และ 21.30 น.
วันจันทร์ที่ 30 มกราคม เวลา 02.30 น.

ซีเอ็นเอ็นขยายรายการพิเศษเพิ่มเติมด้วยโชว์รายเดือนชุดใหม่เกี่ยวกับการสำรวจถึงศิลปะของความเป็นอยู่ที่หรูหรา ออกแบบสำหรับผู้ชมที่มองการณ์ไกลโดยเฉพาะ รายการ ART OF LIFE จะพาผู้ชมไปพบกับความเลิศหรู สวยสง่าอย่างผู้ดี และมีสไตล์

โดยรายการ ART OF LIFE จะมีคุณโมนิต้า ราชปาล รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการ ที่จะเข้าไปเจาะลึกถึงเรื่องความเชี่ยวชาญด้านความสวยงามและคุณภาพในการสรรค์สร้างงานคุณภาพที่มีค่าเหล่านี้ โดยทางรายการจะนำผู้ชมเข้าไปยังโลกที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษมากที่สุดและสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และแนะนำผู้ชมให้พบกับเชฟของร้านอาหารชื่อดัง เพื่อค้นหาสาเหตุที่ทำให้ร้านเหล่านี้ยากเย็นในการสำรองที่นั่ง หรือในบางกรณีถึงกับไม่สามารถจองได้เลยด้วยซ้ำ

รายการ ART OF LIFE ออกอากาศเดือนละ 2 ครั้ง โดยจะนำงานอดิเรกในยามว่างของเหล่ามหาเศรษฐีมาเปิดเผยสู่สายตาผู้ชม นอกจากนี้ยังได้รับอภิสิทธิพิเศษในการเปิดกระเป๋าเดินทางของคนดังซึ่งจะมาเปิดเผยอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินทางและชีวิตประจำวัน

ซีเอ็นเอ็น จะทำการแพร่ภาพรายการ ART OF LiFE ออกไปสู่สายตาของผู้ชมมากกว่า 186 ล้านคนทั่วโลก และเว็บไซด์ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรายการนี้โดยเฉพาะ