ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมส่งโปรโมชั่นรับเดือนแห่งความรัก ออกแคมเปญ “บ้านแห่งรัก”

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความรักในสถาบันครอบครัวมาโดยตลอด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะมอบความรักเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในเทศกาลวันแห่งความรัก จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ในแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” รับสิทธิพิเศษจ่ายเพียง 50,000 บาท รับชุดโฮมเธียเตอร์ พร้อมบัญชีเงินฝาก รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ฟรีทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยถึงรายละเอียดในโปรโมชั่นครั้งนี้ว่า เนื่องในโอกาสที่กำลังก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายด้วยการออกแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักคือ…การให้” โดยลูกค้าที่จองซื้อบ้านใน 12 โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครั้งนี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุด ได้แก่ จ่ายเงินเพียง 50,000 บาท รับสิทธิเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพทันที พร้อมรับทันทีชุดโฮมเธียเตอร์ และบัญชีเงินฝาก รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด) ฟรีทันที

โดยโครงการที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทฯ ได้นำสินค้าทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ บรรยากาศรีสอร์ต บ้านคุณภาพ บนทำเลที่จะทวีค่าในอนาคตของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำนวน 12 โครงการ ซึ่งประกอบด้วย

1. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช ราคาขายเริ่มต้นที่ 4.32 ล้านบาท
2. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2-เอกชัย ราคาขายเริ่มต้นที่ 5.3 ล้านบาท
3. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค พระราม 2-เอกชัย ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท
4. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วงแหวนฯ-รัตนาธิเบศร์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท
5. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล-พหลโยธิน ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.53 ล้านบาท
6. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท
7. โครงการบ้านบุรีรมย์ ศรีนครินทร์-วงแหวนฯ-สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท
8. โครงการบ้านบุรีรมย์ พระราม 2-เอกชัย ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.95 ล้านบาท
9. โครงการบ้านบุรีรมย์ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท
10. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.91 ล้านบาท
11. โครงการบ้านบุรีรมย์ รังสิต คลอง 4 ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท และ
12. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน ราคาขายเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท

ซึ่งทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย ความสะดวกสบายต่างๆ ทั้งด้านการคมนาคมเข้า-ออกในเมือง และสาธารณูปโภคต่างๆ ที่อยู่รายล้อมรอบโครงการ อาทิ โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่ทางราชการ เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่วงพิเศษที่ดีที่สุดของผู้บริโภคที่ต้องการมีบ้านใหม่ในขณะนี้ โดยบริษัทได้เริ่มโปรโมชั่นดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันนี้ และจะสิ้นสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549 นี้เท่านั้น

คิดถึงบ้านใหม่ทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ คลิก www.lalinproperty.com หรือ สายด่วน Call Center 0-2725-9999