First ‘Hard Rock Cafe Pattaya Industry Nite’ in 2006 a Smash Hit

เมื่อเร็วๆนี้ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์” ให้แก่กลุ่มนักธุรกิจจากหลายวงการทั้งในเขตพัทยา และเขตธุรกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard)

งาน ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์ จัดให้มีขึ้นเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์แรกของเดือนที่ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา โดยมีผู้บริหารในหลายๆอุตสาหกรรมให้ความสนใจเข้าร่วมงาน รวมถึง Samsung Electronics และ Mitsubishi Electric Auto Parts ซึ่งงานที่ผ่านมาล่าสุดถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการที่มีผู้บริหารกว่า 40 คนเข้าร่วมงาน

ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่ม, เบียร์สิงห์ และ ชีวาส รีกัล จัดไว้บริการฟรีภายใน 1 ชั่วโมงแรกพร้อมกับมอบส่วนลดพิเศษให้ผู้ที่ต้องการอยู่ต่อหลังจากนั้น นอกจากนี้ผู้โชคดีจากการจับฉลากยังได้ลุ้นรับของที่ระลึกจากฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา และบัตรกำนัลห้องพักฟรีหนึ่งคืนที่ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

ผู้บริหารในอุตสาหกรรมต่างๆในเขตพัทยาและเขตธุรกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) ที่สนใจเข้าร่วมงานหรือต้องการสนับสนุนงาน “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์” ขอเชิญติดต่อ คุณอัญชลี ควรประเสริฐ ผู้จัดการ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา ได้ทีอีเมล์ hrcmgr.pty@hardrockhotels.net หรือโทร 038-426635 และ 061384916

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.hardrockhotels.net สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-635-5270-5 ที่กรุงเทพ หรือ 038-428-755-9 ที่พัทยา