คัฟลิงคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2006 จาก dunhill

ในซีซั่นใหม่นี้ dunhill เน้นการแต่งกายแบบเรียบง่ายแต่เก๋โดยใส่รายละเอียดนิดๆ หน่อย และลูกเล่นใหม่ล่าสุดจาก dunhill ลงไปในคัฟลังคอลเล็กชั่นใหม่ คือบันทึกแห่งความมุ่งมั่นในการแต่งงานแบบอ่อนน้อม ทว่าใสในในรายละเอียด จากเครื่องรางของขลังที่รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวในต่างแดนไม่ว่าจะเป็นปีกเครื่องบินหรือใบพัดซึ่งรวมเป็นส่วนหนึ่งการบิน คัฟลิงเหล่านี้ก็คือเพื่อนเดินทางสำหรับบุรุษผู้รู้จักเลือกการแต่งกายในฤดูร้อนนี้

Avorities
หลบจากโลกที่เต็มไปด้วยก๊าซไฮโดรดารคาร์บอนออกเทนสูงจากเครื่องยนต์ไปยังโลกที่ค่าสูงเหมือนกันในทางการบินสักพักพร้อม dunhill ที่ขอส่งคอลเล็กชั่นใหม่ Avorities มาแนะนำในเป็นที่รู้จักกัน ในเซตประกอบด้วยใบพัดและปีกเครื่องบินคู่ทำจากเงินบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มๆ ชอบแต่งตัวซึ่งให้บรรยากาศของความพิถีพิถันและแรงปรารถนา นี่คือสิ่งที่บุรุษผู้ไม่หยุดนิ่งแสวงหา

od Luck
จากร่องรอยวัฒนธรรมแห่งตะวันออก คัฟลังนำโชครุ่น ‘good luck’ จาก dunhill เล่นกับความเชื่อที่ห้อมล้อมสารพัดสัตว์ที่ไม่ธรรมดาและในครัวเรือน อย่างตัวตุ๊กแกที่ทำจากเงินบริสุทธิ์นั้นในประเทศอินโดนีเซียนับถือเสมือนเป็น “ผู้ปกป้องบ้านเรือน” เป็นหนึ่งในผลงานแห่งความภาคภูมิของคอลเล็กชั่นชุดใหญ่นี้ คัฟลิงแต่ละชิ้นจะถูกบรรจงฝังเพชรสีดำไว้ 20 เม็ด เลียนแบบด้านหลังของสัตว์ชนิดนี้

และจากแรงบันดาลใจในสมาชิกไม่ธรรมดาและมีเอกลักษณ์แห่งคอลเล็กชั่นด้วยเช่นกัน สัญลักษณ์แห่งความโชคดีตามความเชื่อของประเทศจีนชิ้นนี้ คืองานออกแบบวิจิตรไม่ซ้ำใครและงดงามยิ่ง มีวางจำหน่ายในแบบที่ทำจากเงินบริสุทธิ์ทั้งชิ้น หรือแบบเงินบริสุทธิ์ผสมด้านท้องเป็นสีน้ำเงินวาว ซึ่งคล้ายกับแมงธรรมดาทั่วไปจนถึงแบบพิเศษ

Fun and Games
พิสดาร ที่เฟ้นหามา และเต็มไปด้วยอันตราย คือนิยามของคัฟลิงรูปการ์ตูนTweenie Devil และ Jack ซึ่งยังมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาอีกด้วย รูปเจ้าตัว Tweenie Devil มาสคอตตัวร้ายที่ถือกำเนิด ในช่วงทศวรรษปี ค.ศ. 1910 จาก Tweenie Car ได้พบบ้านใหม่ในคัฟลิงเพ้นต์ลายด้วยมือเคลือบเงาที่สวยงาม มีวางจำหน่ายในแบบสีน้ำเงินหรือแดง แล้วคัฟลิงทรงเสน่ห์ชุดนี้ปลุกวิญญาณขี้เล่นของ dunhill ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

เรียบง่าย ร่วมสมัย และมีเอกลักษณ์ คัฟลิง รุ่น Jack คืออีกชิ้นส่วนของตระกูลคัฟลิงจาก dunhill คัฟลิงรุ่นนี้ถูกนำมาจากการละเล่นดั้งเดิมของประเทศอังกฤษ การออกแบบจึงเป็นการพบกันอย่างงามสง่าระหว่างรูปแบบเก่ากับใหม่ ผลิตจากเงินบริสุทธิ์พร้อมประดับมุก หรือออนนิกซ์สีดำ ช่างเป็นเครื่องประดับที่เหมาะสำหรับค่ำคืนแห่งโอเปร่าเสียจริง