โรงแรม D2 เชียงใหม่ได้รับการยกย่องจากนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำต่างประเทศ

โรงแรม D2 เชียงใหม่ หลังจากเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการมาเพียง 6 เดือนเท่านั้น ก็ได้รับการกล่าวถึงและเผยแพร่เป็นบทความลงในนิตยสารชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมากมาย โดยเฉพาะนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Conde Nast Traveler, Travel + Leisure และ นิตยสาร Hotels ก็ได้ลงบทความแนะนำ โรงแรม D2 เชียงใหม่ อีกด้วย และอีกเพียง 1 เดือนก็จะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

นิตยสาร Travel + Leisure ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2549 ได้จัดให้โรงแรม D2 เชียงใหม่ เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ในคอลัมน์ “โรงแรมในความฝันแห่งสยามประเทศ ซึ่งอยู่ในหมวดของ “โรงแรมที่พัก/แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ/รายการสินค้าให้เลือกซื้อ” โดยได้กล่าวถึงโรงแรม D2 เชียงใหม่ที่ได้นำเอาคอนเซ็ปท์การดีไซน์ที่แตกต่างโดยนำความทันสมัยมาผสมผสานกับวิถีแห่งความเป็นไทยได้อย่างโดดเด่นและลงตัว

นิตยสาร Hotels ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือน มีนาคม 2549 เป็นนิตยสารชั้นนำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมด้านการโรงแรมทั่วโลก ได้จัดให้โรงแรม D2 เชียงใหม่ อยู่ในหมวด “โกลบอลอัพเดท” หัวข้อ “D2 โรงแรมบูติกที่ผสมผสานกับวิถีแห่งความเป็นไทย” โดยกล่าวว่า “จากกระแสโลกที่โรงแรมหันมามุ่งเน้นโรงแรมในรูปแบบใหม่ที่มีคอนเซ็ปท์ไลฟ์สไตล์มากขึ้น เครือดุสิตได้สร้างโรงแรม D2 เชียงใหม่ ที่นำเอาคอนเซ็ปท์ของการผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบไทยไทยได้อย่างลงตัว”

นิตยสาร Asia and Away ซึ่งเป็นนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำฉบับภาษาอังกฤษของประเทศจีน ประจำเดือน เมษายน 2549 หมวด โรงแรมที่กำลังได้รับความนิยม ได้ลงตีพิมพ์ โรงแรม D2 เชียงใหม่ ซึ่งกล่าวไว้ว่า “เชียงใหม่เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ทางด้านศิลปวัฒนธรรมอันโดดเด่นและมีสถานที่ท่องเที่ยวอันสำคัญๆ มากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ทั้งป่า ภูเขา และน้ำตก รวมทั้ง วัดวาอารามต่างๆ ที่สร้างด้วยไม้สักแท้ทั้งหลัง จึงยังคงความสวยงามไว้จนถึงปัจจุบัน แต่ โรงแรม D2 เชียงใหม่ ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ฉีกแนวโดยนำคอนเซ็ปท์ของความทันสมัยมาผสมผสานกับวิถีแห่งความเป็นไทยอย่างลงตัว นับตั้งแต่การตกแต่งภายในห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้และพื้นที่อื่นๆ ในส่วนต้อนรับ บาร์เครื่องดื่ม หรือชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน ไปจนถึง อาหารที่ได้รับการจัดแต่งประณีตงดงาม เพื่อตอกย้ำว่าเป็นโรงแรมเก๋เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย”

และที่สำคัญที่สุด นิตยสาร Conde Nast Traveler ประเทศสหรัฐอเมริกา ฉบับเดือน พฤษภาคม 2549 ได้ลงบทความเกี่ยวกับโรงแรม D2 เชียงใหม่ จัดอันดับให้ติดอยู่ในรายการแนะนำโรงแรม ภัตตาคารร้านอาหาร และสปาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ โดยกล่าวถึงโรงแรม D2 เชียงใหม่ ว่าเอกลักษณ์การออกแบบและตกแต่งที่แตกต่าง โดยเฉพาะขนมหวานของห้องอาหาร Moxie (เชอร์เบทรสขิงแบบโฮมเมดซึ่งถือเป็นจานเด่นที่มีรสชาติเยี่ยมยอด) และบริการอันดีเยี่ยม (บริการรูมเซอร์วิสที่รวดเร็วจากพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนอบรมมาเป็นอย่างดี จนมีความเข้าใจในการบริการโรงแรมในรูปแบบของความร่าเริงกระตือรือร้น)

คุณสมโอ๊ก อินทะวง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม D2 เชียงใหม่ กล่าวอย่างยินดีว่า “ผมรู้สึกดีใจที่โรงแรม D2 เชียงใหม่ได้รับการยกย่องทั้งระดับในและต่างประเทศ คำชมเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้ผมและพนักงานทุกคนยึดมั่น พัฒนาและรักษามาตรฐานการบริการเพื่อลูกค้าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดตลอดไป”