TIA ประกาศจัดการประชุม Supplier Diversity Summit ในงาน GLOBALCOMM 2006

สมาคมอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม (TIA) ประกาศว่าในวันที่ 6 มิถุนายน ที่งาน GLOBALCOMM(TM) 2006 TIA จะจัดการประชุมสุดยอดความหลากหลายของผู้จัดหาสินค้า (Supplier Diversity Summit) การประชุมซึ่งจะจัดขึ้นตลอดทั้งวันนี้ จะให้ความรู้ความเข้าใจที่กระจ่างชัดและมุ่งเน้นที่ธุรกิจใหม่ล่าสุด การเมือง ระเบียบข้อบังคับ และกิจกรรมทางเทคนิคในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) แก่ธุรกิจขนาดย่อม และบริษัทที่มีชนกลุ่มน้อย ผู้หญิง ทหารผ่านศึกพิการเป็นเจ้าของ (MWDVBEs)

งาน GLOBALCOMM(TM) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมสุดยอดด้านการสื่อสารแห่งยุคนอนาคต จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย. 2549 ที่แมคคอร์มิค เพลซ ในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีการจัดแสดงตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. ไปจนถึงวันพุธที่ 7 มิ.ย. โดย TIA จัดงาน GLOBALCOMM(TM) ขึ้นมาแทน SUPERCOMM(R) ซึ่งเป็นงานอุตสาหกรรมประจำปีของ TIA

ปีนี้คณะผู้ประชุมและผู้เข้าร่วมการประชุม Supplier Diversity จะหารือว่า จะชี้เฉพาะ เข้าถึง และค้นหาทรัพยากรของรัฐบาล และทำทรัพยากรเหล่านั้นให้งอกเงยสำหรับธุรกิจขนาดย่อมได้อย่างไร ภายใน 5 ปีข้างหน้าการใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของรัฐบาลทั้งส่วนกลางและส่วน ท้องถิ่นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และนโยบายทางสังคมสำหรับการจัดหาจะช่วยให้ธุรกิจขนาดย่อมทำงานตามสัญญาได้ จำนวนมาก TIA นำผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรที่สนับสนุนธุรกิจขนาดย่อมในการลงทุนภาครัฐที่มี ความเสี่ยงมาวางแผนการปฏิบัติการที่ประสบความสำเร็จเพื่อตีตลาดภาครัฐ

แมทธิว เจ. ฟลานิแกน ประธาน TIA กล่าวว่า “การใช้จ่ายภาครัฐได้เป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของ อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และของการเติบโตในภาพรวมของธุรกิจในสหรัฐอเมริกาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา”

“ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทหรือประมูลงานรัฐบาลด้วยตัวเอง การเติบโตนี้แสดงให้เห็นถึงโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับธุรกิจ ICT ขนาดย่อม การประชุมสุดยอดนี้จะช่วยธุรกิจขนาดย่อมและธุรกิจที่เสียเปรียบลองสำรวจ กระบวนการเหล่านั้น”

การประชุม Supplier Diversity Summit ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดย ซิสโก้, อัลคาเทล, ฟูจิตสึ, ไมนอริตี้ บิสิเนส นิวส์, โมโตโรล่า, เทลแลบส์ และวีเม่น บิสิเนส เอนเทอร์ไพรส์ การประชุมแต่ละช่วงประกอบด้วยหัวข้อ

– จะทำธุรกิจกับหน่วยงานรัฐบาลอย่างไร
– ความต้องการของกองทัพสำหรับโซลูชั่นการจัดการข้อมูลข้ามโดเมน
– การใช้ทรัพยากรสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
– เรื่องราวความสำเร็จของธุรกิจขนาดย่อมในรัฐบาลกลาง โดย CENTECH Group
– การจับคู่ระหว่างบริษัทและองค์กร

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม Supplier Diversity Summit ของ TIA ที่งาน GLOBALCOMM(TM) สามารถดูได้ที่ http://www.globalcomm2006.com/register/summits/supplier_diversity.cfm เนื่องจากคาดว่าจะมีบริษัทนำสินค้ามาจัดแสดงเกือบ 500 บริษัทและมีผู้ร่วมชมงาน 20,000 คน งาน GLOBALCOMM(TM) จึงนับเป็นงานแสดงสินค้าทางโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือในปีนี้

GLOBALCOMM(TM) นับเป็นโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสาร สนเทศ (IT) ทั่วโลก ผู้ร่วมงานกว่า 15% จะเป็นผู้ร่วมงานในระดับสากล โดยมีผู้แทนจากกว่า 100 ประเทศเข้าร่วมงาน และกระทรวงการบริหารการค้าระหว่างประเทศพาณิชย์จะทำงานร่วมกับ GLOBALCOMM(TM) เพื่อจัดโปรแกรมให้แก่ผู้ซื้อในระดับสากล

เกี่ยวกับ TIA

TIA เป็นสมาคมการค้าชั้นนำที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร (ICT) ในฐานะเจ้าของและผู้จัดงาน GLOBALCOMM(TM) โดย TIA ให้บริการซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรม ICT ที่ให้บริการแก่ผู้ให้บริการและลูกค้าภาคองค์กรทั่วโลกผ่านความเป็นผู้นำใน การพัฒนามาตรฐาน, การสนับสนุนนโยบายในและต่างประเทศ และส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจให้แก่สมาชิก TIA เป็นตัวแทนกลุ่มการสื่อสารของกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค (EIA) ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลได้จากเว็บไซท์ที่ www.tiaonline.org

เกี่ยวกับ GLOBALCOMM(TM)

GLOBALCOMM(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของสมาคมอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม (TIA) โดยงานแสดงสินค้าและการประชุมสุดยอดด้านการสื่อสารยุคหน้าดังกล่าวจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย. 2549 ที่แมคคอร์มิค เพลซ ในชิคาโก ดูข้อมูลได้จากเว็บไซท์ www.globalcomm2006.com

SUPERCOMM(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของสมาคมสื่อสารโทรคมนาคม (TIA) และสมาคมสื่อสารโทรคมนาคมของสหรัฐ (USTA) โดยงาน SUPERCOMM ครั้งสุดท้ายจัดขึ้นในเดือนมิ.ย. 2548