ศูนย์ข้อมูลผมร่วง ผมบางจากกรรมพันธุ์ของท่านชาย เผยผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับ ปัญหาผมร่วม ผมบาง

ศูนย์ข้อมูลผมร่วม ผมบางจกกรรมพันธุ์ของท่านชาย (Hairline Call Center) จับมือสวนดุสิตโพล ประกาศผมสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับผลกระทบทางจิตวิทยาของปัญหาผมร่วง ผมบาง จากกรรมพันธุ์ในเพศชาย และทัศนคติของผู้หญิงต่อปัญหาดังกล่าวข้างต้น โดยทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ขายไทยอายุระหว่าง 25-40 ปี จำนวน 983 คน และกลุ่มตัวอย่างที่เป็นหญิงโสดอายุระหว่าง 20-40 ปี จำนวน 513 คน นอกจากนั้น ภายในงาน ยังมีการร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ถึงผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว พร้อมข้อมคิด และแนวทางที่ถูกต้องในการรักษา โดยงานนี้จัดขึ้น ณ แกรนด์ ฮอลล์ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เมื่อเร็วๆ นี้

การสำรวจนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยาระดับโลกที่ให้ความสำคัญ และสนับสนุนงานด้านการวิจัย เพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคชาวไทย

ในภาพ – นางสาวสนธินี ชัชวาลชลธีระ (ที่ห้าจากขวา) เภสัชกรหญิง บริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในงานพร้อม นายสมศักดิ์ ชลาชล (ที่สี่จากซ้าย) ช่างผมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ นายศภุกิจ ตังทัตสวัสดิ์ (ที่สามจากขวา) และ นางสาวอโณมา ศรัณย์ศิขริน (ที่สี่จากขวา) นางดารุณี กฤตบุญญาลัย (ที่ห้าจากซ้าย) ร่วมให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดย นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล จิตแพทย์จากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ และนพ.ดิษฐพงศ์ สัตตบงกช แพทย์ผิวหนัง จากพฤกษาคลินิก ดำเนินการแถลงข่าวโดย นายเจตริน วรรธนะสิน (ซ้ายสุด) และนางสาวสุจิรา อรุณพิพัฒน์ (ขวาสุด) พร้อมด้วย Mr.Hairline 2005 (ที่สองจากขวา)