ไซแมนเทค เผยวิสัยทัศน์ปี 2549

นายวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย ไซแมนเทค เผยยุทธศาสตร์ของบริษัทฯ ในการให้บริการรักษาความปลอดภัยให้แก่โครงสร้างพื้นฐาน ด้านไอทีขององค์กร รวมไปถึงการปกป้องข้อมูล ที่สำคัญจากความเสี่ยงหรืออันตรายต่างๆ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว โซลูชั่นสำหรับศูนย์ข้อมูล “ไซแมนเทค ดาต้า เซ็นเตอร์ ฟาวเดชั่น” โซลูชันเพียงหนึ่งเดียวที่ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างมาตรฐานการทำงานบนโครงสร้างพื้นฐานด้านซอฟต์แวร์ที่มีแอพพลิเคชัน ระบบฐานข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และหน่วยเก็บข้อมูลบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน

“ทุกวันนี้แต่ละองค์กรต้องการโซลูชันที่ครบถ้วนเพื่อปกป้องโครงสร้างพื้นฐาน ( Infrastructure) ข้อมูล (Information) และการติดต่อสื่อสาร (Interaction) ” นายวัชรสิทธิ์ สุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่นกล่าว “ซึ่งก็คือการสร้างสภาพแวดล้อมในระบบที่น่าเชื่อถือ ปราศจากความเสี่ยงด้านความปลอดภัย สามารถรองรับการทำงานได้ทุกเวลา มีสมรรถภาพสูง และทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างไม่มีปัญหา ทั้งนี้โซลูชันของไซแมนเทคนั้นก็ได้มุ่งเน้นเพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ตลอดมา จนได้เป็นโซลูชันที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ช่วยให้องค์กรสามารถดำเนินกิจการของตนเองได้อย่างมั่นใจ และเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของไซแมนเทค ในวันนี้เราได้เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับศูนย์ข้อมูล ภายใต้ชื่อ ไซแมนเทค ดาต้าเซ็นเตอร์ ฟาวเดชั่น”

การเปิดตัวโซลูชันใหม่ – ไซแมนเทค ดาต้าเซ็นเตอร์ ฟาวเดชั่น
ไซแมนเทค คอร์ป ได้ประกาศเปิดตัวชุดโซลูชันด้านการปกป้องข้อมูล ระบบจัดเก็บข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการแอพพลิเคชันในองค์กร ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมต้นทุนในการจัดการดูแลดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในการให้บริการทั้งในด้านการปกป้อง การให้บริการ และการควบคุมการเข้าถึงระบบ

เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com