ฟอร์ด จัดกิจกรรม “ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” แชมป์รับ “เรนเจอร์ ใหม่”

• “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” จัดกิจกรรม “ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน”พิสูจน์ความเป็นรถกระบะทรงพลังและประหยัดน้ำมันตัวจริง
• ท้าเจ้าของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั่วประเทศ ลงสนามประลองแข่งประหยัดน้ำมัน เฟ้นหาผู้ทำสถิติประหยัดน้ำมันได้ดีที่สุด
• ชิงรางวัลที่ 1 “ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” มูลค่า 616,000 บาท
• เปิดรับสมัครที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม2549

โดย “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” ตอกย้ำภาพลักษณ์รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ที่ยกระดับมาตรฐานตลาดรถกระบะของไทยด้วยสมรรถนะที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ “ดูราทอร์ก 380” ที่ใช้เทคโนโลยีดีเซลคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็คชั่นรุ่นล่าสุด พร้อมเทอร์โบแปรผันอัจฉริยะที่เพิ่มพลังและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือใคร เดินเครื่องพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในกระบะประหยัดน้ำมัน จัดกิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ท้าประลองหาผู้ขับขี่ประหยัดน้ำมันตัวจริงทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำถึงสมรรถนะของเรนเจอร์ใหม่ ที่ให้ทั้งพลังและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

มร.จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ฟอร์ดเปิดตัว “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากมีผู้ขับขี่ชาวไทย ซึ่งให้ความสนใจและประทับใจกับสมรรถนะของพลังเครื่องยนต์ “ดูราทอร์ก 380” เป็นอย่างมาก ฟอร์ดจึงต้องการตอกย้ำอีกจุดเด่นหนึ่งของเครื่องยนต์คอมมอนเรล ดูราทอร์ก 380 ที่นอกจากจะให้พลังเหนือใครแล้ว ยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย ดังนั้น ฟอร์ด จึงจัดกิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ขึ้น เพื่อให้เจ้าของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั่วประเทศได้ร่วมพิสูจน์และสัมผัสกับประสบการณ์สุดยอดสมรรถนะรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง และยังเป็นการสานต่อนโยบายของรัฐบาล ที่จะกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ชาวไทย ได้รู้จักกับวิธีการขับขี่ที่ถูกวิธีเพื่อการประหยัดน้ำมันอีกด้วย”

กิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อท้าพิสูจน์ศักยภาพและสมรรถนะเครื่องยนต์ “ดูราทอร์ก 380” ที่ช่วยในการประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเปิดโอกาสให้เฉพาะเจ้าของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้สมัครเข้าร่วมแข่งขันชิงชัยเพื่อหาสุดยอดผู้ทำสถิติขับประหยัดน้ำมันได้ดีที่สุด ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันจะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่ถูกต้อง และต้องใช้รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ในการแข่งขัน ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัครและกติกาการแข่งขันได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้ โดยกิจกรรมนี้จะจัดแข่งขันขึ้นทั่วทุกภาคของประเทศ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้ขับขี่ประหยัดน้ำมันตัวจริงระดับประเทศต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่โชว์รูมฟอร์ด ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 0-2686-5899 หรือ โทร. 1-800-293-333 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือที่ www.ford.co.th