เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัวบัตรเติมเงินเฉลิมพระเกียรติ ชุด 60 ปีครองราชย์”

เอไอเอสวัน-ทู-คอล! นำโดย ชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เปิดตัว “บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! เฉลิมพระเกียรติ ชุด 60 ปีครองราชย์” ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ สยามพารากอน โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน อาทิ หม่อมเจ้ามงคลเฉลิม ยุคล, คุณหญิงภัทราภา อิศรเสนา ณ อยุธยา, ศาสตราจารย์วิริยะ และมณี นามศิริพงศ์พันธุ์, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ตัน และสุนิสา ภาสกรนที, อรนุช ว่องปรีชา, อุปพร และสุดถนอม กรรณสูต, นาถฤดี ภิญญาวัฒน์, วสุ แสงสิงแก้ว, วิภาวี คอมันตร์, พลอยไพลิน ภมรมนตรี, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เอกชัย วริทธ์- ชราพร, อภิชญา ณ ระนอง ฯลฯ

ภายในงานเปิดตัวได้นำวีดีทัศน์ที่ได้บันทึกเรื่องราวความประทับใจที่มีแด่พระองค์ท่าน จากบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพมาเปิดชม พร้อมกับจัดนิทรรศการบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! เฉลิมพระเกียรติ ชุด 60 ปี ครองราชย์ ซึ่งได้แบ่งเป็น 6 ชุดมีทั้งสิ้น 36 ภาพมหามงคล ซึ่งประกอบด้วย ทรงเป็นยิ่งกว่าองค์พระประมุข, พ่อของแผ่นดิน, พระคู่บารมี, ทรงเป็นเอกทางดนตรี, ทรงเป็นอัครศิลปิน และนักพัฒนาผู้ยิ่งใหญ่ โดยมียุวมัคคุเทศก์จากโครงการเด็กไทยรักในหลวง ซึ่งเป็นผู้ร่วมบรรยายในงานนิทรรศการ เฉลิมพระเกียรติครองสิริราชสมบัติ 60 ปีที่เมืองทองธานี เป็นผู้บรรยายถึงพระอัจฉริยภาพต่างๆ ในงานเปิดตัว พร้อมไพเราะกับเสียงคลอของการบรรเลงดนตรีในบทเพลงพระราชนิพนธ์

เริ่มต้นสะสมบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! เฉลิมพระเกียรติ ชุด 60 ปี ครองราชย์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยแต่ละชุดจะทยอยออกวางจำหน่ายตลอดปีมหามงคลที่สำนักงานเอไอเอส และร้านวัน-ทู-คอล! ทั่วประเทศ