ไทรอัมพ์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยคอลเล็คชั่นใหม่ “CUP 2006”

บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของชุดชั้นในจากประเทศเยอรมันนี จัดงานแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลฟุตบอล โดยจัดขึ้นที่ โรงแรม แรฟเฟิล บางกอก ณ ปาร์ค นายเลิศ พร้อมไปกับการจัดงานเพื่อเฉลิมฉลอง ชุดชั้นใน CUP 2006 ที่ประเทศ เยอรมันนี เมื่อเร็วๆ นี้ ชุดชั้นใน CUP 2006 นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ มีสีสันพื้นสีเขียวสด อันแสดงถึงสีเขียวของสนามฟุตบอล แถมยังมีลวดลายอันประกอบไปด้วยธงชาติพร้อมลูกบอล แถมยังประดับไปด้วยลายตาข่ายซึ่งแสดงถึง ตาข่ายของประตูฟุตบอลนั่นเอง แถมเก๋ไก๋ไปด้วยพวงกุญแจรูปลูกฟุตบอล ที่สามารถถอดออกมาเป็นพวงกุญแจได้

โดยในงานดังกล่าวมีการสนทนาในหัวข้อเกี่ยวกับฟุตบอล โดยผู้ร่วมสนทนาคือ
1. คุณ แมน และ คุณ เมจิ คู่รักดารา
2. คุณ วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย
3. คุณ รวิน แนวมาลี
นำการสนทนาโดยพิธีกรชั้นนำ คุณ นาชวัญ รายนานนท์

โดยหลังจากการสนทนานั้น ได้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบต่างประเทศ และมีการแจกชุดชั้นใน CUP 2006 จำนวน 3 ชุด แก่ผู้โชคดี

ชุดชั้นใน CUP 2006 นี้ ทางไทรอัมพ์ ประเทศไทย ได้สั่งเข้ามาเพียงจำนวน 53 ชุดเท่านั้น (ประกอบไปด้วย เสื้อในและกางเกงใน G-string) ซึ่งชุดชั้นในดังกล่าวจะไม่มีการนำออกจำหน่าย แต่จะจัดแสดงโชว์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Central, The Mall, Emporium, Paragon และ Robinson โดยจัดแสดงโชว์เพียง 20 แห่งเท่านั้น ผู้ที่สนใจอยากได้ไว้ครอบครอง สามารถร่วมชิงโชค ได้เมื่อซื้อเสื้อในสไตล์ สปอร์ตเพียง 1 ชุด สามารถรับ คูปอง ชิงโชค เพื่อรับ ชุดชั้นในดังกล่าว

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์หลักคือ Triumph และ Sloggi แล้ว บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Beedees และ Valisere und HOM ในภาคพื้นยุโรปอีกด้วย บริษัท ไทรอัมพ์ฯ มีพนักงานในสังกัดประมาณ 39,000 คนและสร้างยอดขายกว่า 1,600 ล้านยูโร