โมโตโรล่า เปิดตัว MOTOSHOP ร้านต้นแบบแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) ตอกย้ำพันธสัญญาต่อลูกค้าชาวไทย ในฐานะผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก เน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย เปิดตัว MOTOSHOP ร้านต้นแบบที่เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์และบริการโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าเต็มรูปแบบ แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเป็นทางการ ณ ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์สุดหรูใจกลางกรุง สยามพารากอน ชั้น 3

MOTOSHOP ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ และบริการโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการออกแบบในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเทรนดี้ เน้นลูกเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดทันสมัย เริ่มตั้งแต่พื้นทางเข้าที่มีภาพเคลื่อนไหวเปลี่ยนตามการสัมผัส (Interactive Floor) กระจกพูดได้ที่ทักทายผู้คนที่ผ่านไปมา (Whispering Window) รวมถึงการสัมผัสประสบการณ์โมโตโรล่าที่ลูกค้าจะได้รับอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบของโมโตโรล่า ทั้งโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน และที่กำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้ รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับโทรศัพท์มือถือ

พร้อมการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์โมโตโรล่า และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์การสื่อสารไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) อันเป็นวิสัยทัศน์หลักของโมโตโรล่า ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในโลกของการสื่อสารแบบไร้สายในปัจจุบัน อาทิ การสั่ง พรินท์รูปภาพ จากเครื่องพรินท์เตอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือ การเชื่อมต่อหูฟังสเตริโอบูลทูธ/ ลำโพงไร้สาย เข้ากับโทรศัพท์มือถือ/ เครื่องเสียง และอีกมากมาย โดยมีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี มีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าอย่างลึกซึ้ง และเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค คอยให้คำแนะนำที่ถูกต้อง ชัดเจน และวางใจได้ รวมถึงบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องโทรศัพท์มือถือ และอัพเกรดซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุดฟรี โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญของโมโตโรล่าโดยเฉพาะ

คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “MOTOSHOP ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์โมโตโรล่าอย่างเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเห็น สัมผัส และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด รวมถึงการให้บริการแบบวัน สต็อบ เซอร์วิส (One Stop Services) จากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย และจะทำให้แบรนด์โมโตโรล่าใกล้ชิด และขึ้นเป็นแบรนด์ในใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

คุณจงรักษ์ กล่าวเสริม “ผู้บริโภคยุคนี้ มีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน และแตกต่างกัน การมีโอกาสได้รับข้อมูล และคำแนะนำที่ถูกต้องชัดเจน และการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้านั้น จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และทำให้การตัดสินใจซื้อสินค้าทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าการเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ของโมโตโรล่า โดยเฉพาะการเปิดตัว MOTOSHOP จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในจุดนี้ได้เป็นอย่างดี และยังจะช่วยให้เราได้ใกล้ชิด ได้รับทราบข้อมูล และความต้องการจากลูกค้าโดยตรง ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าฐานลูกค้าของโมโตโรล่าก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้ภายใน MOTOSHOP นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เน้นตอบสนองผู้บริโภคที่มีความต้องการและไลฟสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งสำหรับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นของดีไซน์ (Experience Design) หรือกลุ่มที่เป็นคอดนตรี โปรดปรานการฟังเพลง (Experience Music) และกลุ่มที่ต้องการการสื่อสารขั้นพื้นฐาน เน้นการใช้งานแบบไม่ซับซ้อน (Experience Everyday Communications) นอกจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนองตอบความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าแล้ว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีสันและความแปลกใหม่ ก็สามารถเพิ่มสีสัน บ่งบอกความเป็นตัวเองลงบนโทรศัพท์มือถือแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการใช้สติ๊กเกอร์แทตทู (Phone tattoos) หรือจะแสดงความเป็นเจ้าของมือถือเครื่องโปรด ด้วยการใช้เลเซอร์สลักชื่อลงตัวเครื่อง เทคโนโลยีล่าสุด ที่มีเพียงที่นี่ที่เดียวเท่านั้นในเมืองไทย

และเพื่อฉลองการเปิด MOTOSHOP ร้านต้นแบบแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเป็นทางการ โมโตโรล่าเตรียมสายคล้องโทรศัพท์สุดเก๋ ที่คุณสามารถสั่งทำตามชื่อของคุณ มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรก ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าทุกรุ่น ณ MOTOSHOP ชั้น 3 สยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th