เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ออกโปรแกรมใหม่ “อัพ ทู ยู”

เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ออกโปรแกรมใหม่ “อัพ ทู ยู” ตอกย้ำแนวคิดอิสระ ให้รางวัลแก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากการใช้งานตามปกติ โดยสามารถแลกรางวัลได้เป็น ค่าโทร , วันการใช้งาน และ SMS ตามใจคุณ

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันเอไอเอสพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพเครือข่ายให้กลับสู่สภาพปกติแล้ว และเพื่อเป็นการดูแลความต้องการของลูกค้า เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงได้ออกโปรแกรมใหม่ชื่อ “อัพ ทู ยู” เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าเพิ่มเติม เพียงลูกค้าใช้งานตามปกติก็สามารถเลือกรับรางวัลได้ ซึ่งประกอบไปด้วย

• ค่าโทร
• วันการใช้งาน
• SMS

และเนื่องจากลูกค้ามีความต้องการในการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่แตกต่างกัน ดังนั้นวัน-ทู-คอล! ซึ่งมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง ขอมอบอีกหนึ่งโปรแกรมให้ลูกค้าสามารถเลือกรับรางวัลได้ตามความต้องการของตนเอง โดยทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่สามารถเลือกโปรแกรม “อัพ ทู ยู” ได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *777 จากเครื่องวัน-ทู-คอล! โดยมีอัตราค่าใช้บริการดังนี้

นาทีแรก (บาท) นาทีต่อไปจนกว่าจะวางสายนาทีละ (บาท)
โทรในเครือข่าย 3 1
โทรนอกเครือข่าย 3 2

สำหรับอัตราค่าโทรดังกล่าวเป็นอัตราที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในเครือข่ายของเอไอเอสจะได้รับค่าโทรที่ถูกกว่าอีกด้วย

โดยระบบจะเริ่มสะสมคะแนนให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปลี่ยนมาเลือกโปรแกรมนี้ และสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมได้ง่ายๆ เพียงกด *717# ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยการโทร 1 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และเมื่อสะสมครบ 10 คะแนนก็สามารถนำไปเลือกแลกของรางวัลได้แก่ ค่าโทร 1 บาท หรือวันใช้งาน 1 วัน หรือฟรีค่าใช้บริการเสริม SMS 1 ครั้ง ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนเป็นต้นไป

เอไอเอสมุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพการให้บริการ และตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลาย โดยจะมีโปรแกรมและบริการในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบให้ลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป