ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จัดโปรโมชั่นพิเศษแจก 500,000 บาท ในงานรับสร้างบ้าน 2006

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ร่วมงาน “ รับสร้างบ้าน 2006 ” 16-20 ส.ค.นี้ เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาในงานรับคูปองช็อปปิ้ง ฟรี เฟอร์นิเจอร์หรูจากอิตาลี “ลีโอ แองเจลโล” มูลค่า 500,000 บาท พร้อมเปิดตัวหนังสือ “ The House of The Emperor ” หรือ “ บ้านคู่บารมี” รวบรวมผลงานสุดยอดแบบบ้านมาตรฐานที่มีมูลค่ารวมกันกว่าพันล้านบาท

นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยถึง กิจกรรมการตลาดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองแบบบ้านและทำสัญญาก่อสร้างบ้านรุ่น C-Series กับบริษัท ภายในงานรับสร้างบ้าน 2006 ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2549 ณ ห้องเพลนเนอร์รี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้รับบัตรสมนาคุณพิเศษในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สุดหรู จากแบรนด์ดังระดับโลกของประเทศอิตาลี ” ลีโอ แองเจลโล ” มูลค่า 500,000 บาท ณ โชว์รูมอาคาร จิวเวอรี่ เทรด เซ็นเตอร์ สีลม นอกจากนี้ภายในบูธลำดับที่ C2 ของบริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวหนังสือ ” The House of The Emperor ” หรือ “บ้านคู่บารมี ” เป็นหนังสือรวบรวมผลงานการสร้างบ้านด้วยคุณภาพเหนือมาตรฐานบริษัทฯ ซึ่งรวมกันแล้วมีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท สี่สีตลอดทั้งเล่ม

“ หนังสือ The House of The Emperor เป็นการรวบรวมผลงานการสร้างบ้านที่เหนือคุณภาพมาตรฐานของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำนวน 13 หลัง ที่นำเสนอภาพบรรยากาศอย่างละเอียด โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ทรงคุณค่าทางจิตใจกับผู้เป็นเจ้าของบ้าน และการออกแบบตกแต่งภายในที่สวยงาม ลงตัวทุกฟังก์ชั่นของห้องนอน ห้องรับแขก ห้องโถงต้อนรับ บ้านที่เป็นผลงานของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่ดำเนินการธุรกิจมาเป็นปีที่ 19 ปี เราจึงมั่นใจในความเชี่ยวชาญและความเป็นมือหนึ่งในการสร้างบ้านเหนือระดับของทีมงานของเรา ทำให้เกิดการรวบรวมขึ้นเป็นหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา ” นายสุรัตน์ชัย กล่าว

นอกจากนี้ภายในบูธของบริษัทฯ จะเน้นบรรยากาศไปที่การนำเสนอผลงาน ประสบการณ์การสร้างบ้านเหนือคุณภาพ และให้ความรู้เกี่ยวกับงานสถาปัตยกรรมโครงสร้างที่สัมผัสได้ผ่านโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กในพื้นที่บูธ และได้จัดมุมให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อหนังสือ “ The House of The Emperor ” หรือ “ บ้านคู่บารมี ” ได้รับส่วนลดพิเศษ 20 % และรับซีดีรวบรวมภาพเฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากประเทศอิตาลี

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท พี อาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร.0-2937-4510 อีเมล์ : patthira@pr-one.com , utaiwan@pr-one.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อ์ เฮ้าส์ จำกัด : www.emperorhouse.com