ประกันชีวิตพรูเด็นเชียล จัด PRU fun camp for kids

ประกันชีวิต พรูเด็นเชียล จัดกิจกรรมปิดภาคฤดูร้อนสำหรับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ เปิดแคมป์ภาษาอังกฤษ PRU Fun Camp for Kids ให้บุตรหลานของลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ผ่านกิจกรรมในครอบครัว ร่วมปลูกจิตสำนึกเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมไปกับปูพื้นฐานทางภาษาสำหรับเด็กๆ ให้พร้อมที่จะก้าวต่อไปในโลกกว้างอย่างมั่นใจ

คุณอภิธร อมาตยกุล รองประธาน ฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงปิดเทอมที่จะใกล้จะมาถึงนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นกิจกรรม “PRU Fun Camp for Kids” ให้แก่บุตรหลานของลูกค้า เนื่องจากเรา ไม่ได้มุ่งเพียงให้ความคุ้มครองกับลูกค้าเท่านั้น บริษัทฯ ยังต้องการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของบริษัทฯ โดยร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติ และยังเป็นการสร้างความประทับใจด้วยประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน (customer experience) ระหว่างบริษัทกับลูกค้าอีกด้วย

บริษัทฯ ได้เลือกให้สถาบัน Fun Language International (Thailand) เป็นผู้จัดกิจกรรม “PRU Fun Camp for Kids” ซึ่งเป็นแคมป์ภาษาอังกฤษในช่วงปิดภาคเรียน ให้แก่บุตรหลานของลูกค้า ที่มีอายุระหว่าง 8-12 ปี ขึ้น ณ สวนห้วยป่าปก รีสอร์ท จ.อุทัยธานี ในระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม 2549 นี้ ซึ่งในช่วงที่เด็กๆ ไปร่วมแคมป์ดังกล่าว เด็กๆ จะได้ท่องเที่ยวชมถ้ำพุหวาย เพื่อที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต ในถ้ำ และสร้างจินตนาการจากหินงอกหินย้อยที่สวยงาม ได้ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่วัดถ้ำเขาวง ที่มีธรรมสถานไม้สักทองอันสวยงาม รวมถึงได้ย้อนยุคไปชมจูราสิคพาร์คของไทย ที่หุบป่าตาดอันเลื่องชื่อ ที่แคมป์ภาษาอังกฤษนี้ นอกเหนือจากที่เด็กๆ จะได้เรียนรู้และหัดใช้ภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องด้วยความสนุกสนานแล้ว เด็กๆ ยังจะได้เรียนรู้การอยู่ร่วมและการทำงานเป็นทีม จากกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนการช่วยเหลือตนเองและดูแลผู้อื่นอีกด้วย

ผู้ถือกรมธรรม์ของประกันชีวิต พรูเด็นเชียล ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2267 3700

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
วิลาสินี กาญจนสิงหาสน์ , ดรุณี วิโรจน์กิจไพบูลย์
แผนกประชาสัมพันธ์ บมจ.พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต
โทร. 02-639-9024 (สายตรง), 02-639-9500 ต่อ 728, 817