Special Force สงครามออนไลน์มันส์เต็มพิกัด เปิด Close Beta ให้คอเกมไทยเข้าร่วมสมรภูมิแล้ว

ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกาศเปิด Close Beta ให้คอเกมชาวไทยได้ร่วมสนุกกับ Special Force เกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีแนว Military FPS (First Person Shooting) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังประสบความสำเร็จจากเปิดให้ร่วมทดสอบในช่วง Stress Test ที่ผ่านมา พร้อมเดินยุทธศาสตร์รบต่อเนื่องเปิด Open Beta 6 กันยายนนี้ มั่นใจสะเทือนวงการเกมครองอันดับ 1 เช่นเดียวกับที่เกาหลี

นายอิศร์ เตาลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเนื้อหาและความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร เปิดช่วง Stress Test ให้คอเกมไทยสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของ Special Force เกมออนไลน์แนวทหาร (Military First Person Shooting) ที่สร้างมาตรฐานใหม่ของเกมออนไลน์ในเกาหลีด้วยการครองอันดับ 1 นานกว่า 14 เดือน ได้รับการกล่าวขวัญอย่างกว้างขวางในวงการเกมออนไลน์ของไทย และบัดนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดช่วงทดลองระบบ Close Beta โดยเปิดให้คอเกมไทยที่สนใจเข้ามาเล่นได้ ฟรี ไม่จำกัดจำนวน เพียงเข้าไปลงทะเบียนขอรับไอดีเกมที่เว็บไซต์ www.sf.in.th และทำการติดตั้งเกม ผ่านการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ หรือขอรับแผ่นซีดีเกมได้ฟรีที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และทรูคอฟฟี่ ทุกสาขา เพื่อร่วมเล่นเกมได้ทันทีเมื่อติดตั้งเสร็จ คอเกมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sf.in.th หรือสอบถามข้อมูลที่ SF Call Center 0-2699-5151

“ในช่วง Stress Test ของ เกม Special Force ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นจำนวนมากแจ้งผลทดสอบเกม รวมทั้งให้ความเห็นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมงานได้ปรับปรุงระบบให้มีความพร้อม และสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่ และขอเชิญชวนคอเกมทุกท่านร่วมทดสอบเกมนี้ในช่วง Close Beta ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมทั้งร่วมทดสอบในช่วง Open Beta ที่จะเปิดขึ้นในวันที่ 6 กันยายนนี้ด้วยเช่นกัน และด้วยคุณสมบัติของเกม Special Force ที่ตื่นเต้นเร้าใจ มีวิธีการเล่นเข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อน เล่นจบแต่ละเกมได้ในเวลาไม่นาน อีกทั้งไม่มีการค่าใช้จ่ายในการเล่น บริษัท ฯ มั่นใจว่า Special Force จะได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากคอเกมไทยเช่นเดียวกับที่ฮิตครองอันดับ 1 ในเกาหลี” นายอิศร์ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (132 ) 25/08/2549
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
นฤมล แสงระ โทร: +66 (0) 2699 2773 อีเมลล์: Narumol_san@truecorp.co.th