เอสซีฯ เสนอโปรโมชั่นพิเศษแห่งปี ให้ลูกค้ากำหนดส่วนลดได้เอง

เอสซี แอสเสทฯ นำ 5 โครงการที่พักอาศัยระดับหรู บ้าน i-home Concept ภายใต้แบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด และ วิสต้า ปาร์ค ร่วมออกบู๊ธในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 15” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 28 ก.ย. – 1 ต.ค. นี้ มอบข้อเสนอพิเศษสุดในรอบปี ให้ลูกค้ากำหนดส่วนลดได้เอง มูลค่าสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท คาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้กว่า 90 ล้านบาท

นางสาวยุบล โล่ห์จินดารัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2549 บริษัทฯ ได้นำโครงการที่พักอาศัยระดับหรู ภายใต้แนวคิด i-home ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม จำนวน 5 โครงการ ร่วมออกบู๊ธ ประกอบด้วย โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 ,โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ, โครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล และ โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอและโบนัสพิเศษสุดในรอบปี สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของบริษัทฯ โดยลูกค้าสามารถกำหนดส่วนลดได้ด้วยตัวเอง มูลค่าสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งในแต่ละโครงการจะให้ส่วนลดพิเศษแตกต่างกันไป ตั้งแต่ 2-10 เท่า ของวงเงินจองตั้งแต่ 30,000 – 150,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา บ้านนวัตกรรม บนทำเลศักยภาพ ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท มอบส่วนลด 10 เท่าของวงเงินจอง, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 บ้านสวย สไตล์ Modern Colonial ราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท มอบส่วนลด 4 เท่าของวงเงินจอง, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ หนึ่งเดียวบนถนนแจ้งวัฒนะกับสังคมคุณภาพ ราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท มอบส่วนลด 2 เท่าของวงเงินจอง, โครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Tropical ราคาเริ่มต้น 3.18 ล้านบาท และ โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ทาวน์โฮม 3 ชั้น ติดริมถนนวิภาวดี ราคาเริ่มต้น 4.22 ล้านบาท มอบส่วนลด 3 เท่าของวงเงินจอง ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 90 ล้านบาท

นางสาวยุบล กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายในครั้งนี้ เพื่อต้องการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่วางแผนซี้อบ้านในช่วงไตรมาสสุดท้าย แต่รอการตัดสินใจอยู่ ซึ่งโปรโมชั่นจากแคมเปญล่าสุดนี้นับว่าเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างยิ่งสำหรับลูกค้า เพราะนอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามโปรโมชั่นปกติแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับโบนัสพิเศษเป็นส่วนลดที่มากที่สุดและพิเศษที่สุดในรอบปีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด โทร.0-2937-4518-9
Email : patthira@pr-one.com, utaiwan@pr-one.com