ธนาคารทหารไทยจับมือดีแทคมอบค่าโทร.เพิ่มทันที 50 บาท เมื่อเติมเงินมือถือผ่าน ATM

ธนาคารทหารไทยร่วมกับดีแทค แจกค่าโทร. เพิ่มทันที 50 บาท แก่ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตของธนาคารที่เติมเงินมือถือครั้งแรกผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงสิ้นปี 2549 นี้

นายศีลวัต สันติวิสัฏฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองความร่วมมือกันระหว่างธนาคารและดีแทค ลูกค้ามือถือดีแทคที่เติมเงินโทรศัพท์มือถือโดยใช้บัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตของธนาคารทหารไทยเติมเงินที่เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยทั่วประเทศ จะได้รับค่าโทรเพิ่มพิเศษ 50 บาท สำหรับการเติมเงินครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง สิ้นปี 2549 นี้

นายศีลวัต กล่าวว่า ทางธนาคารมีแผนการที่จะขยายการให้บริการการชำระเงินแก่ลูกค้านิติบุคคลและลูกค้าบุคคลผ่านเครื่องเอทีเอ็มเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของธนาคารยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทางธนาคารได้เปิดบริการรับชำระค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินนกแอร์ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคาร

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 439 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 86 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย

www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value