เอินส์ท แอนด์ ยัง เผยรายได้ทั่วโลกประจำปี 2549 เพิ่มขึ้นแตะ 1.84 หมื่นล้านดอลลาร์

ลอนดอน—(บิสิเนสไ วร์)

เอินส์ท แอนด์ ยัง บริษัทตรวจสอบบัญชีและที่ปรึกษาการลงทุนรายใหญ่ของโลก ประกาศว่า บริษัทมีรายได้ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น 1.84 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ในปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย.2549 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้น 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเทียบเป็นรายปี และมีอัตราการขยายตัว 10% เมื่อคำนวณเป็นสกุลเงินท้องถิ่น

รายได้ดังกล่าวสะท้อนถึงผลการดำเนินงานของเอินส์ท แอนด์ ยังในบริการ 3 กลุ่ม ซึ่งได้แก่ บริการด้านการรับประกันและที่ปรึกษา(AABS) บริการด้านภาษี (TAX) และบริการด้านที่ปรึกษาการทำธุรกรรม (TAS)

“นับเป็นอีกปีหนึ่งที่เอินส์ท แอนด์ ยังมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบุคลากร 114,000 คนของเราในการให้บริการอย่างไร้ที่ติ คงเส้นคงวาสม่ำเสมอ และมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทั่วโลก” เจมส์ เอส. เทอร์ลีย์ ประธานกรรมการและซีอีโอของเอินส์ท แอนด์ ยัง กล่าว

กลุ่มบริการ TAS มีอัตราการเติบโตสูงสุดที่ 16% ซึ่งสะท้อนถึงระดับการทำข้อตกลงกับองค์กรธุรกิจทั่วโลกที่เพิ่มขึ้น ขณะที่รายได้ของกลุ่ม AABS มีอัตราการขยายตัว 11% อันเป็นผลจากความต้องการที่ยังคงสูงอย่างต่อเนื่องสำหรับการประกันและบริการที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ส่วนรายได้จากบริการด้านภาษีเพิ่มขึ้น 6% สวนทางกับการปฏิรูปการดำเนินงานด้านกฎข้อบังคับและกฎหมาย

พอล ออสท์ลิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกของเอินส์ท แอนด์ ยัง กล่าว “กรอบการทำงานทั่วโลกของเอินส์ท แอนด์ ยัง ซึ่งตั้งอยู่บนการผลักดันให้มีการนำหลักการบรรษัทภิบาล นโยบาย และขั้นตอนการดำเนินงานทั่วโลกของเราไปใช้ให้เป็นผลทั่วถึงทุกพื้นที่ที่เราดำเนินงานนั้น ส่งผลให้เรามีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างงดงาม กล่าวคือ โตขึ้น 9% ในทวีปอเมริกา 19% ในยุโรปเหนือ ตะวันออกกลาง อินเดีย และแอฟริกา, 6% ในยุโรปกลาง, 7% ในยุโรปตะวันตก และ 14% ในตะวันออกกลาง โอเชียเนีย และญี่ปุ่น ขณะที่ตลาดอิ่มตัวยังคงมีผลการดำเนินงานทีดีอย่างต่อเนื่องนั้น เราก็มีอัตราการเติบโตที่น่าพอใจมากระหว่าง 25-55% ในตลาดเกิดใหม่ที่ซึ่งเราได้ทำการลงทุนเชิงยุทธศาสตร์”

“บุคลากรของเราเข้าใจถึงบทบาทความสำคัญของพวกเขาในการคงความเชื่อมั่นของนักลงทุนและรักษาสภาพแวดล้อมในการทำธุรกิจให้มีเสถียรภาพมั่นคง สิ่งนี้เป็นพันธะกิจของพวกเขาต่อจุดมุ่งหมายหลักที่เป็นตัวผลักดันความสำเร็จและความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องขององค์กรของเราทั่วโลก และช่วยให้เราสามารถเดินหน้าการลงทุนด้านบุคลากร บริษัท และชุมชนของวันพรุ่งนี้” จิม เทอร์ลีย์ กล่าวสรุป

เกี่ยวกับเอินส์ท แอนด์ ยัง
เอินส์ท แอนด์ ยัง เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการอย่างมืออาชีพ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูความไว้วางใจของประชาชนต่อบริษัทที่ให้บริการด้านวิชาชีพและในด้านคุณภาพของรายงานทางการเงิน บุคลากรของบริษัทจำนวน 114,000 คนใน 140 ประเทศ ดำเนินงานโดยยึดหลักคุณธรรม คุณภาพ และความเป็นมืออาชีพในระดับสูงสุดเพื่อการให้บริการที่หลากหลายที่มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญหลักของเราในการตรวจสอบบัญชี การทำบัญชี ภาษี และการทำธุรกรรมต่างๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอินส์ท แอนด์ ยัง และประเด็นด้านธุรกิจที่หลากหลายได้ที่ www.ey.com/perspectives โดยเอินส์ท แอนด์ ยัง เกี่ยวข้องเป็นหนึ่งในบริษัทสมาชิกทั่วโลกขององค์กรเอินส์ท แอนด์ ยัง

ข่าวเผยแพร่นี้ออกโดยบริษัท EYGM Limited ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรเอินส์ท แอนด์ ยังทั่วโลก

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=5237740

ติดต่อ: เอินส์ท แอนด์ ยัง
เควิน รัสเซลล์, +44 (0)7884 235 847
kevin.russell@uk.ey.com