“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม”ส่งภาพยนตร์ 4 เรื่อง ร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์โลก กรุงเทพฯ 2006

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลออสการ์,ปาล์มทองคำฯลฯ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าในเทศกาลประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ระดับชาติเช่นนี้คงต้องมีการประกาศผลรางวัลที่มีคุณภาพหลายๆเรื่องและหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบงานเทศกาลต่างๆเหล่านี้เตรียมตัวนับถอยหลังก้าวเข้าสู่งาน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 (4th World Film Festival of Bangkok)” โดยงานนี้ทางบริษัท เนชั่น มัลติมิเดีย กรุ๊ป เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดฉายภาพยนตร์จากนานาประเทศ เพื่อเผยแพร่และแนะนำให้กลุ่มประชาชนได้เกิดความสนใจในการชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น

และสำหรับในปีนี้ทาง บริษัท “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ได้รับเกียรติในการส่งภาพยนตร์ที่มีคุณภาพถึง 4 เรื่อง ได้แก่

– Close to Home by Dalia Hager and Vidi Bilu ภาพยนตร์ดราม่าที่ดำเนินเรื่องโดยทหารเกณฑ์สาวที่ต้องพบกับความกดดันในสมรภูมิ…สุดท้ายสงครามได้พาเธอให้รู้จักคำว่า มิตรภาพ ห่วงใย และเพื่อน

– The proposition ภาพยนตร์แห่งทางเลือกของความผูกพันธ์ สายเลือดแห่งพี่น้อง ต้องร้าวฉานส่งผลและก่อกำเนิดเป็นการล่าอีกครั้งเพื่อความเป็นอยู่ของตัวเองและครอบครัวในดินแดนแห่งความดิบเถื่อนเขตเมืองในแถบประเทศออสเตรเลียซึ่งสถานที่แห่งนี้คือแดนดิบแห่งเมืองคนคุก เมืองนี้ที่มีค่าหัวคนไม่มีค่าอะไร

– The Righ Of The Weakest เมื่อการปล้นเพื่อให้ชีวิตอยู่รอดกลับพลิกผลันชั่วเสี้ยวนาที

– Breakfast On Pluto ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของสาวประเภท 2 ที่เดินทางตามหาแม่บังเกิดเกล้าจนกระทั่งประสบการณ์ได้นำเธอสู่ความแข็งแรงอีกครั้ง

ทั้งสี่เรื่องคือภาพยนตร์ที่ทางบริษัท “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจนำเสนอเพื่อเข้าฉายในงาน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 (4th World Film Festival of Bangkok)”

โดยงานครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้น ระหว่างวันที่ 11-23 ตุลาคม 2549 ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่,สยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า

ร่วมชมภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องคุณภาพที่ทาง “เจ-บิ๊คส์ฯ” พร้อมจัดให้ชมได้แล้วภายในงานภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 (4th World Film Festival of Bangkok) 11-23 ตุลาคม 2549 นี้ !!!