สุดอลังการ "Revolution Package" แคมเปญใหม่จากจากัวร์

จากัวร์เปิดตัวแคมเปญใหม่สุดอลังการรุกหนักตลาดรถยนต์ระดับ Luxury ปลายปี และถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี AAS ซึ่งจากัวร์ถือเป็น 1 ในบริษัทในเครือ AAS ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์หรูหลายแบรนด์

Revolution Package เป็นแคมเปญใหม่ที่จากัวร์เปิดตัวออกมาให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ จากัวร์ S-TYPE ทุกรุ่นโดยแคมเปญดังกล่าวถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการรถยนต์ของเมืองไทย โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากัวร์ S-TYPE จะได้รับทันที

1. Jaguar Premium Care ฟรี 7 ปี หรือ 120,000 กม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
– Jaguar Service Package ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นส่วนหรือซ่อมแซมรถยนต์ใดๆ ทั้งสิ้น (ยกเว้นยางรถยนต์)
– Jaguar Warranty จากัวร์รับประกันอะไหล่ทุกรายการ
– Jaguar Roadside Assist ไม่ว่ารถยนต์จากัวร์ของลูกค้าจะเสียหายที่ใดในประเทศ
ไทย จากัวร์มีบริการซ่อมถึงที่ รวมถึงยกรถในกรณีที่ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ โดย
ลูกค้าสามารถเลือกเดินทางโดยวิธีการต่างๆ เช่น รถยนต์ทดแทน, เครื่องบิน, รถ
โดยสาร หรือแม้กระทั่งพักในโรงแรมสุดหรูที่อยู่ใกล้เคียง เป็นต้น

2. Jaguar Personalize Package ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่
ว่าจะเป็นดาวน์น้อยผ่อนนาน หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% หรือฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี
และอื่นๆ ตามที่ลูกค้าพอใจ

“เรากล้าพูดได้เลยว่าไม่มีรถยนต์ยี่ห้อใดในประเทศไทยกล้าทำขนาดนี้ เพราะเรามีความมั่นใจในรถยนต์จากัวร์ S-TYPE จริงๆ ว่าเป็นรถที่มีคุณภาพสูง สมรรถนะไม่เป็นรอง และมีความคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง ประกอบกับลูกค้าส่วนใหญ่ของเราให้ความสำคัญทางด้าน Service เราจึงกล้าที่จะขยายทั้งในส่วน Service Package, Warranty และ Jaguar Roadside Assist ออกไปถึง 7 ปี” นายเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการแผนกขายและการตลาด กล่าว

รถยนต์จากัวร์ S-TYPE มาพร้อมกับขุมพลัง 2.5 ลิตร V6 201 แรงม้า ผสมผสานเกียร์อัตโนมัติ ZF 6 สปีด ทำให้มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม แต่ยังประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความนุ่มนวล แต่ยังคงไว้ซึ่งการทรงตัวที่ดี ระบบความปลอดภัยที่มีให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ A.R.T.S. ที่จะคอยคำนวนการจุดระเบิดของถุงลมนิรภัยให้สอดคล้องกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC ระบบเบรค ABS ที่มาพร้อมกับ EBD และ BA รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

แคมเปญสุดเร้าใจนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค. 49 นี้เท่านั้น โอกาสพิเศษขนาดนี้ลูกค้าท่านใดที่กำลังสนใจรถยนต์จากัวร์ S-TYPE ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง