กสิกรไทยจับมือเอสเอฟ จัด K Day ดูหนัง 80 บาท ทุกวันพุธ

ธนาคารกสิกรไทย(เคแบงก์) ร่วมกับเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เปิดตัว K Day ทำทุกวันพุธให้เป็นวันพิเศษ ให้ผู้ชมภาพยนตร์ที่เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และเอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า สามารถดูหนังในวันพุธ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคาพิเศษ 80 บาท ทุกที่นั่ง และสำหรับลูกค้าบัตรกสิกรไทย ยังได้รับ K Combo Set ฟรีอีกด้วย โดยหวังผลด้านการรับรู้และจดจำแบรนด์ รวมทั้งเพิ่มฐานลูกค้าทั้งของธนาคารการกสิกรไทย และเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ให้มากขึ้น

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า การจับมือกันครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเอสเอฟ และเคแบงก์ได้รับสิทธิประโยชน์ในการชมภาพยนตร์และความบันเทิงอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้น โดยจะกำหนดให้ทุกวันพุธของเดือนพฤศจิกายน 2549 , เดือนมกราคมและเดือนมีนาคม 2550 เป็นวัน K Day ลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และเอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า (ทุกสาขา ยกแว้นสาขาพัทยา) ได้ในราคาเพียง 80 บาทจากราคาปกติ ซึ่งทางเคแบงก์เปิดโอกาสในการรับส่วนลดครั้งนี้ให้กับลูกค้าเอสเอฟทุกท่าน โดยไม่ได้กำหนดว่าผู้ที่ได้รับส่วนลดนี้จะต้องเป็นลูกค้าของเคแบงก์เท่านั้น โดยจะเริ่ม K Day วันแรกในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2549นี้เป็นต้นไป ซึ่งการทำตลาดร่วมกันกับพันธมิตรต่างวงการครั้งนี้ จะทำให้เราได้เรียนรู้และใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าของกันและกัน และเป็นพื้นฐานในการขยายตลาดเพื่อต่อยอดทางธุรกิจให้กันต่อไปข้างหน้าอีกด้วย สำหรับกิจกรรม K Day ในครั้งนี้ คาดหวังว่าจะได้รับความสนใจ สามารถกระตุ้นตลาดให้ลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในวันพุธ ซึ่งปกติจะเป็นวันที่มีผู้ชมภาพยนตร์น้อยกว่าวันสุดสัปดาห์ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับลูกค้าของเอสเอฟ กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นช่องทางการขยายฐานลูกค้าร่วมกันเป็นอย่างดี ร่วมทั้งจะส่งผลให้ลูกค้าเกิด Brand Loyalty ตลอดจนทำให้อุตสาหกรรมโดยรวมเกิดความคึกคักมากขึ้นอีกด้วย

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญ ที่ธนาคารกสิกรไทย และเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ พันธมิตรต่างวงการมาผนึกกำลังกัน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า เป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้กว้างขวางขึ้น รวมทั้งเป็นการนำชื่อและภาพพจน์ของธนาคารเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งลูกค้าของเอสเอฟ ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้

สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทยที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทยทุก 2 ที่นั่ง จะได้รับ K Combo Set ฟรี 1 ชุด (น้ำอัดลมขนาด 22 oz. 1แก้ว และป๊อบคอร์นขนาดกลาง 1 กล่อง) และสามารถใช้บัตรของธนาคารชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ได้ตั้งแต่ 1 ที่นั่ง หรือ 80 บาท โดยไม่จำเป็นต้องมียอดชำระขั้นต่ำ 200 บาท นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษ K Privilege ในส่วนของโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะ เมื่อลูกค้าใช้บัตรเครดิตและเดบิตของธนาคารกสิกรไทยที่ SF Strike Bowl และ SF Music City ทุกสาขา (มาบุญครอง, บางแค, บางกะปิ, งามวงศ์วาน, รัตนาธิเบศร์, ท่าพระ และรามคำแหง) ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 – 31 ตุลาคม 2550 จะได้รับ K-Snack Combo Set ฟรี 1 ชุด มูลค่า 150 บาท (Coke 2 เหยือก , น้ำแข็ง และเฟร็นฟรายด์) ซึ่งเชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทย และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ยังคงจะร่วมกันจัดโปรโมชั่น สำหรับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2550

โครงการ K Day นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือของพันธมิตรระหว่างสถาบันการเงินและโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ ที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ทางด้านความบันเทิง เพื่อสนองตอบการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อเป็นแรงจูงใจที่ดีที่จะทำให้มีผู้มาใช้บริการจำนวนมากขึ้น รวมทั้งจะช่วยเสริมสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ของทั้งธนาคารกสิกรไทย และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มากยิ่งขึ้นด้วย