เกม TRICKSTER ต้อนรับเปิดเทอม ด้วยธีม “เพราะเกมออนไลน์เปลี่ยนแปลงบ่อย”

ฤดูกาลเปลี่ยนแปลงบ่อยฉันใด… เกมออนไลน์ บนโลกคอมพิวเตอร์ ย่อมเปลี่ยนแปลงพร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้แก่นักเล่นเกมเมืองไทยด้วยฉันนั้น… เมื่อ ซิลเวอร์ คอยน์ (Silver Coin) ได้นำเกมสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดัง “TRICKSTER” (ทริคส์เตอร์) ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดของประเทศเกาหลีใต้ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมกับการสร้างสรรค์ Theme เก๋ๆ ของงาน “เพราะเกมออนไลน์เปลี่ยนแปลงบ่อย” โดยนำนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังฮอตสุดขั้วจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง Season Changes หรือ “เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” มาเป็นผู้รับบทตัวแทนการ์ตูน Trickster ในตัวหลักๆ ด้วย

นายปัณณ์วิชช์ ธนสุวรรณเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลเวอร์ คอยน์ จำกัด กล่าวถึงเกม TRICKSTER ว่า เป็นเกมออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้การออกแบบและพัฒนาเกมจาก NTREEV SOFT KOREA ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกมออนไลน์ชื่อดังและเป็นที่ยอมรับของนักเล่นเกมทั่วโลก และเกมนี้ยังเป็นสุดยอดเกมแนว MMORPG (A Massively – Multiplayer Online Role-Playing Game) ซึ่งลักษณะเด่นของเกมประเภทนี้คือมีผู้เล่นจำนวนมากอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน และเกม TRICKSTER นี้ เป็นเกมแนว “การล่าสมบัติ” พร้อมเก็บไอเทม สะสมประสบการณ์จากการเดินทางต่อสู้ และมีจุดเด่นที่น่าสนใจและสนุกสนาน และยังมีสีสันน่ารักสดใสมากๆ ด้วย เราต้องการนำความเปลี่ยนแปลงในโลกของเกมออนไลน์ที่ใหม่ล่าสุด มาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมชาวไทยให้ได้สัมผัสแล้วในวันนี้

เกม TRICKSTER นั้น จะมีตัวการ์ตูนหลักทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน แต่เราได้คัดเลือกตัวหลักๆ ในเรื่อง ได้แก่ Lion , Cat , Bunny , Buffalo และ Raccoon รวม 5 ตัว พร้อมกับเลือกนำนักแสดงหนุ่มสาววัยรุ่นที่มีชื่อเสียงคือ กลุ่มนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Season Change” โดยมี บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ในคาแรคเตอร์ของ Lion , ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ในคาแรคเตอร์ของ Cat , นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล ในคาแรคเตอร์ของ Bunny , ว่าน-รัชชุ สุระจรัส ในคาแรคเตอร์ของ Raccoon และสุดท้าย พลุ-เฉลิมพล ตันติ์ทวิสุทธิ์ ในคาแรคเตอร์ของ Buffalo ซึ่งทั้ง 5 คนถือได้ว่าเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคนี้ จะมาในชุดคาแรคเตอร์ของการ์ตูนหลัก ทั้ง 5 ตัว ด้วย นายปัณณ์วิชช์ กล่าวต่อไปอีกว่า “เราหวังว่าเกม TRICKSTER จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับนักเล่นเกมชาวไทย ได้มีโอกาสเล่นเกมใหม่ล่าสุด และสนุกสนาน ตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับนักเล่นเกมทุกประเทศทั่วโลก โดยที่เราจะไม่หยุดพัฒนาและแสวงหาสิ่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987 และ 081-890-3568