พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์เดินหน้าอัดแคมเปญแจกทอง 1 ล้าน หวังโกยยอดขาย 600 ล้าน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ กระตุ้นแรงซื้อแจกทองร่วมล้านบาท มั่นใจยอดขายทาวน์เฮ้าส์ พลัส ซิตี้พาร์ค และ พลัส พาร์ค อเวนิว ไปได้สวย ตั้งเป้าไตรมาส 4 โกยยอดขาย 600 ล้านบาท พร้อมประกาศพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงย้ำจุดขายเรื่องทำเล ราคา และดีไซน์ที่สวยไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีความพร้อมในเรื่องการบริหารโครงการเพื่อเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต

นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ พลัส ซิตี้พาร์ค อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปี 2548 เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค มาแล้ว 5 โครงการ รวม 722 ยูนิต โดยสามารถปิดการขายหลายโครงการได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้พลัสมั่นใจว่าปริมาณความต้องการทาวน์เฮ้าส์ของพลัสยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นในปี 2549 พลัสจึงเปิดโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่ โดยสามารถเปิดขายได้ก่อนเริ่มงานก่อสร้างจริง ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นในตัวโครงการ ของลูกค้า และความไว้วางใจในคุณภาพงานของบริษัทฯ นอกจากนี้ ยังนำกลยุทธ์ทางการตลาดทั้ง Above the Line และ Below the Line เข้ามาใช้เพื่อส่งเสริมการขาย อาทิ การใช้สื่อโฆษณาในนิตยสาร หนังสือพิมพ์ ออกภาพยนตร์โฆษณาชุด Design ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะเน้นถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ผู้เลือกที่จะอยู่อาศัยในทาวน์เฮ้าส์มากยิ่งขึ้น ประกอบกับการจัดกิจกรรม Below the Line เพื่อกระตุ้นการขาย อาทิ การจัดงาน Living Plus 2006 เมื่อกลางปีที่ผ่าน โดยนำเอาโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่ไปเปิดขายในงานทั้งสิ้น 6 โครงการ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาด ณ บริเวณโครงการต่างๆ ได้แก่ การจัดงาน “Music in the Park” เปิดคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง อาทิ มาช่า , บอย พีชเมกเกอร์ มาไว้กลางโครงการ และล่าสุดได้จัดกิจกรรม Drive in Movie ที่โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สนามบินน้ำ โดยได้นำหนังเรื่อง Season Change และ Click มาฉายในโครงการ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงาน และลูกค้าได้เป็นอย่างดี

“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่ทั้งหมด 6 โครงการ รวม 759 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2, 900 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค 4 โครงการ ได้แก่

โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สนามบินน้ำ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Tropical Contemporary ตั้งอยู่ถนนสนามบินน้ำ จำนวน 172 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.05 ล้านบาท

โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค เกษตร-งามวงศ์วาน เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์จอร์เจียน จำนวน 68 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านบาท

โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค งามวงศ์วาน 25 ตั้งอยู่ถนนงามวงศ์วาน เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Tropical Contemporary จำนวน 111 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.5 ล้านบาท

โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์-สวนหลวง ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Tropical Contemporary จำนวน 312 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.6 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังได้แตกแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแบรนด์ คือ พลัส พาร์ค อเวนิว โดยเปิดตัวทั้งหมด 2 โครงการ ซึ่งยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่จะตั้งอยู่บนทำเลที่ติดกับถนนใหญ่ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างเป็นพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของคนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยที่สามารถทำเป็นโฮมออฟฟิศได้ด้วย ประกอบด้วย

โครงการพลัส พาร์ค อเวนิว ลาซาล-ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ติดริมถนนลาซาล เป็นทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น สไตล์จอร์เจียน จำนวน 57 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 5.45 ล้านบาท

โครงการพลัส พาร์ค อเวนิว สนามบินน้ำ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Tropical Contemporary จำนวน 39 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.75 ล้านบาท ณ ปัจจุบัน ทาวน์เฮ้าส์ทั้ง 6 โครงการ มียอดขายรวม 530 ยูนิต รวมมูลค่า 2,200 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าภายในไตรมาส 4 จะสามารถสร้างยอดขายได้อีก 600 ล้านบาท” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวแสดงความมั่นใจ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของกลุ่มเป้าหมาย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายที่ถือเป็นการจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ของวงการทาวน์เฮ้าส์เมืองไทย ประกอบด้วย แคมเปญแจกทองมูลค่าหนึ่งล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการทาวน์เฮ้าส์ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ทุกโครงการ ทั้งพลัส ซิตี้พาร์ค และพลัส พาร์ค อเวนิว มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญนี้ได้เริ่มเปิดตัวไปแล้ว และมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อทาวน์เฮ้าส์ในโครงการ พลัส พาร์ค อเวนิว ลาซาล-ศรีนครินทร์ ยังได้รับ โปรโมชั่นตกแต่งบ้านฟรีรวม 1 ล้านบาท อาทิ เฟอร์นิเจอร์ Modernform เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ผ้าม่าน เป็นต้น

และสุดท้ายสำหรับผู้สนใจซื้อโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์-สวนหลวง จะโปรโมชั่นฟรี 20 รายการ โดยโปรโมชั่นทั้งหมดนี้จะหมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2549

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 100 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน